Hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng máy Microaire Pal System

Mỡ thừa gây nhiều phiền toái trong cuộc sống như mất thẩm mỹ, thiếu tự tin, dễ mắc nhiều bệnh nguy hiểm…Việc hút mỡ bụng ngày nay đã trở nên dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều. Hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng máy Microaire Pal System là phương pháp tối ưu và hiệu quả trong việc loại trừ mỡ.

hut-mo-bung-bang-may-microaire-pal-system

Ảnh minh họa

Microaire Pal System là hệ thống hút mỡ bụng nói riêng và hút mỡ toàn thân nói chung bằng hệ số xung động cao tầng. Thông qua xung động cao lắc đều sẽ phát tan khối mỡ và hút tự động.

Nguyên lý hút mỡ không phẫu thuật của máy Microaire Pal là sử dụng xung động tần số cao phá vỡ tế bào mỡ và hút tự động qua canule. Đầu hút của máy Pal có rất nhiều loại khác nhau và sử dụng cho việc hút mỡ những vùng thích hợp như hút mỡ bụng, hút mỡ đùi, hút mợ eo lưng, cánh tay…

Ưu điểm của máy hút mỡ Micreaire Pal là:

– Máy rung tự động nên đánh tan đều mỡ và hút đều

– Tần số  có thể hiệu chỉnh phù hợp vùng mỡ ít hay mỡ nhiều

– Không gây hiện tượng rồi lõm

– Ít gây bầm và hồi phục  nhanh sau hút mỡ

Lượng mỡ cần lấy ra bao nhiêu là hợp lý?

Tâm lý của người đi hút mỡ bụng bao giờ cũng mong là mình được bác sĩ lấy ra càng nhiều mỡ càng tốt. Tuy nhiên, việc hút mỡ không phải lấy bao nhiêu cũng được vì có thể nguy hiểm. Lượng mỡ lấy ra thông thường tỉ lệ với thể trạng của người đó như chiều cào, vòng bụng, cân nặng. Trung bình lượng mỡ hút ra từ 3-5 lít cho mỗi lần hút mỡ là đảm an toàn nhất.

Chăm sóc sau hút mỡ bụng ra sao?

Sau khi hút mỡ bụng nhiều người than phiền là tại sao bụng mình lùm nhùm và to trở lại, có những mảng cứng… đây là hậu quả của việc tích tụ dịch. Sau khi hút mỡ thì bao giờ cũng có hiện tượng tăng tiết dịch nơi hút mỡ, chính vì lý do này việc dẫn lưu trong những ngày đầu để thoát dịch và rất quan trọng. Băng ép trong những tuần đầu cũng là kỹ thuật phải làm để hạn chế sự tích tụ dịch. Dẫn lưu dịch và băng ép rất quan trong không chỉ tránh hiện tượng tụ dịch làm bụng to trở lại mà còn giảm tình trạng nhiễm trùng.

Ở đâu hút mỡ bụng không phẫu thuật tốt nhất Việt Nam?

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Hình ảnh trước và sau hút mỡ bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hoàn toàn tự tin sẽ mang lại cho bạn một vòng 2 đẹp nhất có thể. Với sự chuyên nghiệp dẫn đầu ngành giải phẫu thẩm mỹ tại VN, bạn sẽ cảm nhận được mình đẹp như thế nào sau khi đến với chúng tôi. Tất cả các phẫu thuật hút mỡ đều được phẫu thuật tại Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ hiện đại tại TP.HCM nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn. Bệnh nhân được xét nghiệm tổng quát kiểm tra sức khỏe trước khi được phẫu thuật.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: