Hút mỡ bụng giảm béo

Với nhiều ưu điểm vượt trội như loại bỏ mỡ thừa triệt để, an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa xâm lấn, không gây biến chứng và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng… hút mỡ bụng giảm béo bằng Laser Lipo được đánh giá là bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ và hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của số đông khách hàng.

Hút mỡ bụng giảm béo

Thân hình thon thả giúp phụ nữ tự tin hơn

Những ưu điểm vượt trội của hút mỡ bụng giảm béo bằng Laser lipo

–  Giảm mỡ thừa một cách triệt để không lo tái phát

+ Với tác động của các năng lượng sóng laser (loại sóng có thể thâm nhập qua các lớp da, phá hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ) Laser Lipo giúp loại bỏ nhanh chóng triệt để các tế bào mỡ, giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da và ngăn không cho tái phát trở lại, cho hiệu quả lên tới 98%.

Hút mỡ bụng giảm béo

Hút mỡ bụng giảm béo bằng Laser Lipo hiệu quả chỉ sau 1 lần duy nhất

+ Không cần phải mất nhiều lần điều trị mới đạt được kết quả như mong muốn, công nghệ hút mỡ bụng giảm béo bằng Laser Lipo có thể giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất.

–  An toàn tuyệt đối cho khách hàng

Không giống như các phương pháp truyền thống, hút mỡ bụng giảm béo bằng Laser Lipo hoạt động theo cơ chế tự nhiên nên rất an toàn. Các bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ để đưa các dụng cụ chuyên dụng vào và sau đó đưa lượng mỡ đã được hóa lỏng ra ngoài bằng áp lực chân không. Vì vậy rất an toàn cho người sử dụng.

–  Hạn chế tối đa xâm lấn và không gây biến chứng

Tia laser hồng ngoại của công nghệ hút mỡ bụng giảm béo bằng Laser Lipo có khả năng tự động dò tìm mỡ thừa và chỉ nhắm đến đích là các mô mỡ, cho phép kiểm soát chính xác năng lượng phát ra, chính vì vậy sẽ bảo vệ vùng da xung quanh không bị thương tổn bởi sự phát tán của năng lượng.

Hút mỡ bụng giảm béo

Laser Lipo hạn chế tối đa xâm lấn

Khi nhận được lệnh, các tia laser hồng ngoại này sẽ tiến sâu vào đáy hạ bì và hóa lỏng lớp mỡ cứng, sau đó đào thải chúng theo hệ thống bài tiết tự nhiên của cơ thể. Lượng mỡ thừa được đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng nội soi mà không ảnh gì hưởng đến mạch máu, các mô xung quanh hay dây thần kinh. Vì vậy, hút mỡ bụng giảm béo bằng Laser Lipo không gây ra biến chứng và hạn chế xâm lấn một cách tối đa.

–  Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Hút mỡ bụng giảm béo bằng Laser Lipo sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một vòng eo thon gọn, quyến rũ chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

–  Làm săn chắc và mịn màng vùng da được điều trị

Sau khi đưa lượng mỡ thừa đã được hóa lỏng ra ngoài cơ thể, các bác sĩ sẽ thực hiện điều chỉnh năng lượng laser nhằm sắp xếp lại các tế bào collagen, giúp da vùng điều trị hút mỡ bụng giảm béo mịn màng, khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Kết quả hút mỡ bụng giảm béo bằng Laser Lipo

Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 trong số hơn 500 cơ sở thẩm mỹ ở Hàn Quốc là trung tâm hút mỡ giảm béo uy tín hàng đầu Việt Nam với công nghệ cao chuyển giao hoàn toàn, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Kim Chi cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Đến với Thẩm mỹ viện JW, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu vóc dáng thon gọn, hoàn hảo như mơ ước.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: