Hút mỡ bụng không phẫu thuật

Mỡ thừa thường được tích tụ ở những vùng như: bắp đùi, hông, bụng, cánh tay, nách… phá hỏng đường cong chữ S trên cơ thể. Không chỉ thế, khi mỡ tích tụ quá nhiều còn làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, là nguyên nhân gây ra những bệnh nguy hiểm như: bệnh tiểu đường, cao huyết áp, các bệnh về tim mạch. Bên cạnh đó, đến độ tuổi 30-40 hoặc sau quá trình mang thai, vòng bụng của không ít người trở nên phì nhiêu làm mất đi dáng vẻ “đáy thắt lưng ong” quyến rũ của tuổi 20 khiến bạn cảm thấy lo lắng và chất lượng cuộc sống qua đó cũng bị thay đổi. Hút mỡ bụng không phẫu thuật

Hút mỡ bụng không phẫu thuật – Ảnh minh họa

Luôn thấu hiểu được điều này, Thẩm mỹ viện JW đã nhanh chóng áp dụng thành công công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo. Đây được xem là giải pháp giảm béo bụng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay được các chuyên gia cũng như khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua.

Vì sao nên hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Laser Lipo?

– Laser Lipo giúp loại bỏ đến 98 % mỡ thừa vùng bụng: Laser Lipo sử dụng đồng thời 2 bước sóng. Trong đó, bước sóng 10600nm có tác dụng làm lỏng lẻo các mô mỡ thừa phá hủy và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da rồi hóa lỏng chúng và đưa ra ngoài cơ thể bằng dụng cụ chuyên dụng mà không gây xâm lấn, không để lại biến chứng như những phương pháp thông thường giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo thon thả như ý muốn.

Hút mỡ bụng không phẫu thuật
Hút mỡ bụng không phẫu thuật
– Đảm bảo tuyệt đối an toàn: Những bước sóng từ Laser Lipo có khả năng dò tìm chính xác và có khả năng kiểm soát năng lượng rất tốt, chỉ nhằm vào những mô mỡ thừa để loại bỏ chúng một cách hoàn toàn mà không gây ra xâm lấn, không để lại biến chứng, không gây tổn thương đến vùng da, mạch máu và dây thần kinh lân cận đảm bảo tuyệt đối an toàn. – Làn da trở nên săn chắc: Không chỉ vậy, Laser Lipo còn có khả năng sắp xếp lại các collagen, tạo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Quy trình hút mỡ bụng an toàn không phẫu thuật Laser Lipo

Để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mỗi khách hàng, hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện JW được thực hiện tại bệnh viện với những bước cơ bản sau:

Bước 1: Tư vấn, thăm khám Hút mỡ bụng không phẫu thuật Trước khi hút mỡ bụng an toàn bằng công nghệ Laser Lipo, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn, xác định và khoanh vùng mỡ thừa đồng thời tư vấn cho khách hàng hiểu thêm về cơ chế hoạt động cũng như hiệu quả và độ an toàn của công nghệ. Qua đó, khách hàng có thể đưa ra quyết định có nên hút mỡ bằng công nghệ này hay không. Bước 2: Xét nghiệm, siêu âm Tiếp theo, khách hàng sẽ được xét nghiệm, siêu âm để xác định chính xác lượng mỡ thừa vùng bụng. Đồng thời kiểm tra sức khỏe toàn diện để đảm bảo bạn có đủ sức khỏe để hoàn thành quá trình hút mỡ.

Bước 3: Tiến hành gây mê Để khách hàng không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê một cách nhẹ nhàng trước khi điều trị.

Bước 4: Tiến hành hút mỡ bụng an toàn công nghệ Laser Lipo Hút mỡ bụng không phẫu thuật Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành tạo một vết rạch nhỏ ở vùng bụng, sau đó đưa dụng cụ chuyên dụng vào bên trong cơ thể. Dưới tác động của sóng laser, các tế bào mỡ, tổ chức celluite, mô mỡ được hóa lỏng và được đưa ra ngoài. Mỡ thừa không có cơ hội quay trở lại.

Bước 5: Làm săn chắc và mịn màng vùng da điều trị

Kết thúc quá trình hút mỡ bụng an toàn bằng công nghệ Laser Lipo, bác sĩ sẽ điều chỉnh năng lượng laser nhằm sắp xếp lại tế bào collagen giúp vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: