Hút mỡ bụng nhiều lần được không ?

Hỏi:

Chào thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, cách đây mấy năm tôi đã từng đi hút mỡ bụng một lần, nhưng sau khi sinh con lần thứ 2, bụng tôi lại tiếp tục tích tụ mỡ nên tôi muốn đi hút mỡ lại. Bác sĩ cho tôi hỏi hút mỡ bụng nhiều lần được không? (Ngọc Hà, Bình Dương)

Trả lời:

Xin chào bạn Ngọc Hà!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, Với câu hỏi của bạn “hút mỡ bụng nhiều lần được không” chúng tôi xin trả lời như sau.

Một vóc dáng cân đối với vòng eo thon thả luôn là mong ước của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên đây cũng là nơi tích tụ nhiều lượng mỡ thừa nhất. Chính vì thế nhiều chị em tìm đến các phương pháp như ăn kiêng, tập thể dục hay uống thuốc…nhưng những phương pháp này tốn nhiều thời gian và kết quả chưa cao.

Với sự phát triển của khoa học kĩ thuật trong ngành thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp hút mỡ bụng nội soi rất an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Hút mỡ bụng nhiều lần được không 

Phương pháp hút mỡ bụng đã được áp dụng thành công trong nhiều năm nay ở các nước có ngành giải phẫu thẩm mỹ tiên tiến. Kỹ thuật hút mỡ bụng mới hiện nay là dùng dụng cụ chuyên môn đưa vào vùng tụ mỡ và lấy đi các mô mỡ thừa.

Laser Lipo là phương pháp giảm béo bằng công nghệ cao giúp loại bỏ hơn 95% lượng mỡ dư thừa, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ này sử dụng năng lượng sóng siêu âm – sóng âm thanh tần số cao tác động sâu vào các tế bào mỡ dư thừa. Công nghệ hút mỡ bụng bằng Laser Lipo 2014 với bước sóng 10 600nm có thể hóa lỏng và hút bỏ lượng mỡ dư thừa một cách triệt để. Sóng 980nm kích thích tái tạo collagen nuôi dưỡng và làm săn chắc da ở vùng điều trị.

 Hút mỡ bụng nhiều lần được không

Hút mỡ bụng nội soi Laser Lipo là kỹ thuật ưu việt nhất hiện nay được tổ chức FDA (Hoa Kỳ), CE châu Âu, KFDA Hàn Quốc, Bộ Y tế Việt Nam …chứng nhận về hiệu quả và sự an toàn.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cung cấp dịch vụ hút mỡ laser Lipo. Khách hàng sẽ được khám và tư vấn miễn phí trước khi thực hiện dịch vụ. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm và được tu nghiệp ở những nước có nền công nghệ thẩm mỹ hiện đại như Hàn Quốc, Cùng với công nghệ Laser Lipo và trang thiết bị hiện đại như phòng vô khuẩn một chiều hiện đại, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên của vòng bụng thon gọn.

Qua thời gian, nếu như bụng bạn vẫn tiếp tục tích tụ mỡ, bạn vẫn có thể tái hút mỡ bụng bằng Laser Lipo và đây là phương pháp rất an toàn và hoàn toàn không để lại sẹo.

Chúc bạn mau chóng sở hữu được vóc dáng như mong muốn!

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: