Hút mỡ bụng ở bệnh viện

Thông thường, hút mỡ bụng ở đâu tốt, an toàn và uy tín? là băn khoăn của không ít người khi quyết định thực hiện phẫu thuật này. Bởi việc lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề cao và máy móc thiết bị hỗ trợ hiện đại, tân tiến đóng vai trò quyết định tới thành công của một ca hút mỡ. Hút mỡ bụng ở bệnh viện Vì vậy, để lựa chọn được địa chỉ hút mỡ tốt, an toàn và uy tín, bạn cần phải căn cứ vào 3 yếu tố quan trọng sau:

  1. Công nghệ hút mỡ hiện đại

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, hút mỡ bụng không cần phẫu thuật Laser Lipo ra đời đã và đang dần thay thế cho các phương pháp giảm béo thông thường, giúp tối ưu hóa về mặt thời gian và kết quả, đảm bảo tiêu chí làm đẹp an toàn cho mọi khách hàng. Công nghệ này hiện đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện JW, đem đến sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Hút mỡ bụng ở bệnh viện Laser Lipo là công nghệ hút mỡ mang tính cách mạng trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp bởi công nghệ này có thể đánh bay lượng mỡ thừa tích tụ lâu năm, hiệu quả lên tới hơn 98%, đồng thời sắp xếp lại collagen, giúp da săn chắc, mịn màng chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất kéo dài khoảng 90 phút. Laser Lipo là một kỹ thuật ít xâm lấn, giúp hóa lỏng nhẹ nhàng lượng mỡ thừa, chính vì vậy không gây đau đớn, không làm tổn thương tới các mạch máu, dây thần kinh và các mô liên kết xung quanh vùng điều trị nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trở lại làm việc ngay mà không phải nghỉ dưỡng nhiều. Công nghệ hút mỡ này đã được FDA (Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ) kiểm định chất lượng, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

  1. Địa chỉ thẩm mỹ hút mỡ uy tín, đáng tin cậy

Hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện quảng cáo là có dịch vụ hút mỡ bụng. Tuy nhiên, theo quy định của Bộ Y tế, hút mỡ chỉ được thực hiện tại bệnh viện hoặc những trung tâm thẩm mỹ lớn đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.

Tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên được cấp phép hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, thông tư mới nhất theo số 41/2011/TTBYT của Sở Y tế. Tại JW, chúng tôi thực hiện hút mỡ bụng ở bệnh viện chuyên khoa TPHCM, trong một không gian sang trọng, đẳng cấp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại hoàn toàn đáp ứng yêu cầu của Bộ Y tế. Do đó, bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn khi thực hiện dịch vụ hút mỡ bụng tại đây.

  1. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm

Bác sĩ thực hiện đóng vai trò hết sức quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả cuối cùng của một ca hút mỡ. Tại Thẩm mỹ viện JW, chúng tôi không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, mà còn có con mắt thẩm mỹ cao và được đào tạo bài bản chuyên sâu từ Hàn Quốc.


Đáp ứng mọi tiêu chí của một địa chỉ hút mỡ tốt, an toàn và uy tín, dịch vụ hút mỡ bụng không cần phẫu thuật Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện JW chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng và sáng suốt nhất dành cho những chị em đang có ý định giảm kích thước vòng eo của mình.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: