Hút mỡ bụng uy tín

Những ngấn mỡ thừa đáng ghét ở vùng bụng không chỉ làm mất thẩm mỹ, khiến bạn cảm thấy tự ti mà còn là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh trọng như tim mạch, tiểu đường… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Chính vì vậy việc loại bỏ những ngấn mỡ thừa đáng ghét đó ra khỏi vùng bụng là điều hết sức cần thiết.

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ y khoa, nhiều phương pháp hút mỡ bụng ra đời cùng với đó là không ít các trung tâm, thẩm mỹ viện mọc lên. Chính vì vậy, hút mỡ bụng uy tín, an toàn, chất lượng ở đâu luôn là điều mà mọi khách hàng thẩm mỹ làm đẹp quan tâm hơn cả.

Hút mỡ bụng uy tín

Nếu bạn đang lựa chọn địa chỉ hút mỡ bụng uy tín thì cần phải cân nhắc những yếu tố sau đây:

+ Trung tâm, thẩm mỹ viện hút mỡ bụng uy tín phải ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, đã được các tổ chức y khoa thế giới kiểm chứng về chất lượng và sự an toàn.

+ Đội ngũ y bác sĩ phải có tay nghề cao, được đào tạo bài bản về dịch vụ hút mỡ, giàu kinh nghiệm.

+ Quy trình thực hiện vô trùng một chiều, khép kín và phải được tiến hành tại bệnh viện chuyên khoa theo đúng quy định của Bộ Y tế đề ra nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

+ Bạn được kiểm tra sức khỏe tổng quát, kỹ lưỡng trước khi thực hiện và đảm bảo hiệu quả rõ rệt sau khi thực hiện – sở hữu ngay vòng eo thon gọn.

Thẩm mỹ viện JW – Địa chỉ hút mỡ bụng uy tín nhất Việt Nam

Đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn trên, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tự hào là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, an toàn, được giới chuyên gia đánh giá cao và hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Vì sao bạn nên hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW:

+ JW hiện đang ứng dụng công nghệ hút mỡ bụng nội soi Laser Lipo tiên tiến, hiện đại nhất vào điều trị cho khách hàng. Đây là công nghệ hút mỡ ưu việt nhất được tổ chức FDA (Hoa Kỳ), CE châu Âu, KFDA Hàn Quốc, Bộ Y tế Việt Nam… chứng nhận về hiệu quả và sự an toàn.

Với bước sóng 10600nm, công nghệ Laser Lipo có thể hóa lỏng và hút bỏ lượng mỡ dư thừa một cách triệt để. Sóng 980nm kích thích tái tạo collagen nuôi dưỡng và làm săn chắc da ở vùng điều trị. Khác với các phương pháp hút mỡ thông thường, công nghệ hút mỡ nội soi Laser Lipo có thể loại bỏ 98% mỡ thừa vùng điều trị một cách nhẹ nhàng, an toàn hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

+ Đặc biệt, chỉ duy nhất tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, công nghệ hút mỡ nội soi Laser Lipo còn có sự kết hợp hoàn hảo với việc đi sóng siêu âm cao tần RF giúp cho vùng da được điều trị trở nên săn chắc, tránh hiện tượng chùng nhão, chảy xệ sau hút mỡ, mang lại vòng eo thật sự thon gọn và mịn màng.

+ Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao phân tích đúng nguyên nhân và chỉ định đúng phương pháp điều trị: Với trường hợp nào, lượng mỡ – da thừa như thế nào thì nên hút và hút như thế nào để đảm bảo tính hiệu quả lẫn an toàn. Những trường hợp không hút được mỡ thì áp dụng phương pháp nào để khắc phục (căng da mini kèm hút mỡ, căng da toàn phần…).

+ Công nghệ, trang thiết bị, vật tư y tế chuyển giao 100% từ Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối.

+ Bên cạnh đó, khách hàng được khám, xét nghiệm tổng quát để kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện hút mỡ nên hoàn toàn yên tâm về độ an toàn.

Với những ưu điểm nổi bật trên, các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: