Hút mỡ cánh tay có đau không?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn! Em bị mỡ dưới cánh tay làm tay em trở nên to và thô hơn khiến em không dám diện những bộ cánh sát nách. Em có xem một số thông tin về thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW có dịch vụ hút mỡ cho vùng cánh tay. Em muốn hỏi bác sĩ là hút mỡ cánh tay có đau không? Và chi phí dịch vụ này như thế nào ạ? (Hoàng Quỳnh, Bến Tre)

Trả lời:

Bạn Quỳnh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau.

Vùng cánh tay (bắp tay) là một trong những nơi thường tích tụ mỡ trên cơ thể. Không được che chắn như vùng bụng, cánh tay thường xuyên phải “lộ thiên” gây cảm giác mập quá mức và vai rộng hơn. Hút mỡ cánh tay, bắp tay công nghệ Laser Lipo 2014 không cần phẫu thuật là giải pháp hoàn toàn mới không những trả lại cánh tay thon thả mà còn phòng ngừa biến chứng số 1 hiện nay.

 Hút mỡ cánh tay có đau không?

Hút mỡ cánh tay là dịch vụ gần như độc quyền dành cho phái nữ bởi rất hiếm nam giới chọn dịch vụ này. Tuy nhiên, Khác với vùng bụng, mỡ ở cánh tay là một dạng mỡ đặc biệt xen kẽ với cơ và mạch máu. Cánh tay chính là vùng khó hút mỡ nhất trên cơ thể nên đòi hỏi một kỹ thuật chuyên nghiệp và tay nghề cao của Bác sĩ và cánh tay phải có một lượng mỡ thừa nhất định, nếu tình trạng bắp tay to nhưng nhiều cơ, ít mỡ thì bạn không phải là một ứng cử viên tốt cho dịch vụ này.

 

Laser Lipo là dòng máy chuyên dụng hiện đại nhất hiện nay về hút mỡ, kết hợp với công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc từ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã tạo nên bước tiến mới trong phòng trừ mỡ thừa, được các chuyên gia đầu nhành đánh giá là “ Tạo nên bước cách mạng trong việc loại bỏ hoàn toàn biến chứng”.

Sử dụng bước sóng 10 600nm cao nhất từ trước tới nay cung cấp nhiệt năng hóa lỏng ngay cả những vùng mỡ lâu năm lì lợm. Đồng thời phần cơ năng mạnh mẽ giúp tạo lực hút tối đa đưa mỡ lỏng ra ngoài cơ thể.

 

Cũng như bạn nhiều người thường đặt câu hỏi” Hút mỡ cánh tay có đau không?” Tuy nhiên, bạn đường quá lo lắng vì đây là một phương pháp nội soi không phải phẫu thuật nên hút mỡ cánh tay khá nhẹ nhàng, và bạn sẽ được gây mê nhẹ trong suốt quá trình nên hầu như không mang lại cảm giác đau đớn gì. Ngoài ra, thuốc giảm đau có thể giúp bạn phòng tránh mệt mỏi sau khi làm đẹp

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc với công nghệ hút mỡ chuyển giao 100% từ JW Hàn, bác sĩ được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại JW Hàn sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ đẹp và cam kết an toàn.

Hút mỡ cánh tay tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW mời bạn tham khảo tại đây: https://thammyhanquoc.vn/bang-gia

Nếu có thời gian, bạn nên tới trực tiếp thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được bác sĩ tư vấn và kiểm tra lượng mỡ cho bạn.

Chúc bạn mau chóng có thể tự do mặc những trang phục mình yêu thích!

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: