Hút mỡ Cavi Lipo

“Nhất dáng nhì da” quan niệm này chưa bao giờ là sai qua nhiều thế hệ. Tuy nhiên, ngày nay khi mức sống tăng cao, thời gian biểu làm việc của bạn ngày một dày đặc thì vóc dáng của chúng ta cũng ngày một “phì nhiêu”. Không có thời gian để tập luyện, nhiều người đã tìm đến những phương pháp giảm cân có hại như nhịn ăn, uống thuốc…

Hút mỡ Cavi Lipo

Vòng eo thon gọn, săn chắc là ao ước của hầu hết chị em

Hút mỡ không phẫu thuật là lựa chọn mới hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Bên cạnh phương pháp hút mỡ công nghệ cao Laser Lipo được các chị em yêu thích hàng đầu hiện nay thì Cavi Lipo cũng khiến cho không ít người cảm thấy tò mò. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tìm hiểu một chút thông tin về kỹ thuật hút mỡ Cavi Lipo này nhé!

Công nghệ hút mỡ Cavi Lipo được áp dụng lần đầu tiên tại Hàn Quốc. Cavi là viết tắt của Cavitation có nghĩa là sự tạo lỗ hổng bằng bong bóng chân không – đó chính là sóng siêu âm. Cavi Lipo là quá trình sử dụng bằng sóng siêu âm lan tỏa kép cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất cao. Sau đó, các bong bóng này nổ tung, tạo thành nhiều đợt sóng xung kích phá hủy các mô mỡ và hòa tan thành dịch lỏng dạng nước. Cuối cùng lượng chất mỡ thừa này được đào thải ra ngoài theo các con đường tự nhiên.

Hút mỡ Cavi Lipo

Ảnh minh họa quy trình hút mỡ Cavi Lipo

Sóng siêu âm Cavi không làm ảnh hưởng đến các mô lân cận và mạch máu xung quanh, tạo những đường nét mềm mại, quyến rũ cho cơ thể. Vì vậy, hút mỡ Cavi Lipo có nhiều ưu điểm là:

+ Không thời gian nghĩ dưỡng

+ Không cứng thành bụng

+ Không mất cảm giác như các phương pháp cũ

+ Không tích tụ mỡ trở lại

+ Không gồ ghề, móp méo, làn da săn chắc

+ Cải thiện triệt để tình trạng rạn da bụng

+ Hỗ trợ điều gan nhiễm mỡ và máu nhiễm mỡ

Hút mỡ Cavi Lipo

Sau hút mỡ bạn sẽ có vòng eo thon gọn

Hút mỡ bụng không phẫu thuật nói chung và Cavi Lipo nói chung đặc biệt phù hợp với các doanh nhân, nhân viên văn phòng và các đối tượng luôn bận rộn với công việc. Sau khi điều trị, bạn có thể trở lại bình thường chỉ sau vài giờ nghỉ ngơi.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: