Hút mỡ eo

Sở hữu thân hình nóng bỏng với vòng eo “con kiến” là mong ước của tất cả mọi eva. Tuy nhiên, công viêc bận rộn, không có nhiều thời gian tập luyện thể thao cùng với việc ăn uống thiếu khoa học khiến không ít phụ nữ rơi vào tình cảnh “vòng eo bánh mì”. Đừng lo lắng, hút mỡ eo không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo sẽ giúp các eva lấy lại vòng eo “con kiến” chỉ sau 1 lần duy nhất!

Hút mỡ eo

Hút mỡ eo – Ảnh minh họa

Vòng eo bánh mì – Nỗi lo lắng của mọi eva

Mỡ thừa tích tụ khiến vòng eo của các chị em tăng lên, phá vỡ đường cong S Line vốn có. Nguyên nhân của sự tích lũy mỡ thừa lại xuất phát từ những thói quen xấu của các chị em, như thường xuyên ăn vặt với thực phẩm nhiều chất bột, đường, dầu mỡ. Ngoài ra, lười vận động cũng là nguyên nhân làm giảm năng lượng tiêu hao, tăng năng lượng không tiêu hao khiến cơ thể bạn tăng cân. Chưa kể đến áp lực công việc cũng khiến mỡ vùng này gia tăng không ngừng.

Hút mỡ eo

Vòng eo bánh mì là nỗi sợ hãi đối với tất cả chị em

Chị Hồng Thanh (nhân viên văn phòng) cho biết: “Thời sinh viên mình sở hữu thân hình khá chuẩn, vòng eo nhỏ nhắn, tầm 68cm. Thế nhưng, từ khi đi làm mỡ vùng này tích tụ nhiều khiến mình rất tự ti khi điện những bộ đồ ôm sát cơ thể. Dù đã cố gắng tập thể dục mỗi chiều đi làm về nhưng tình hình vẫn không được cải thiện là mấy.”

Khác với chị Hồng Thanh, chị Võ Tuyết đã sinh một con, em bé được 2 tuổi nhưng vẫn không thể nào lấy lại được vòng eo xưa cũ: “Sinh bé Bo đã được 2 năm rồi, ăn kiêng, lắc vòng đủ kiểu mà mình vẫn không thể nào lấy lại được vòng eo thon thả ngày nào. Anh xã hay động viên rằng chẳng sao nhưng mình nhìn mình trong gương mà cũng thất vọng lắm.”

Hút mỡ eo bằng Laser Lipo – Giải pháp sở hữu vòng eo “con kiến” ngay tức thì

Có thể thấy, vẻ đẹp “thắt đáy lưng ong” mà ông bà ta đúc kết làm chuẩn mực cái đẹp không hề sai. Ai cũng thấy mình đẹp và quyến rũ hơn với vòng eo “con kiến”. Tuy nhiên, như các chị trên tâm sự, việc tập luyện hay ăn kiêng đều không có tác dụng. Vậy phải làm cách nào để lấy lại được vòng eo chuẩn mực đó?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, hút mỡ eo bằng công nghệ Laser Lipo là một giải pháp giảm mỡ mà các chị em nên tham khảo. Phương pháp này hoàn toàn không cần phẫu thuật, chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất bạn sẽ sở hữu vòng eo “con kiến”. Đặc biệt, khác với các kỹ thuật hút mỡ trước đây, Laser Lipo vượt trội hơn hẳn khi tái tạo làn da mịn màng ngay sau điều trị.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW ứng dụng công nghệ hút mỡ eo Laser Lipo hiện đại an toàn và hiệu quả bậc nhất hiện nay

Laser Lipo có cơ chế hoạt động thông minh, với bước sóng 10600nm nhận biết và phá vỡ chọn lọc màng tế bào mỡ ngay khi tiếp xúc mà không gây ra đau đớn. Thiết bị nội soi chuyên dụng sẽ lấy hết các tế bào mỡ bị hóa lỏng không cho chúng tích tụ trở lại. Cuối cùng năng lượng 980nm tiến hành sắp xếp lại cấu trúc collagen dưới da, tạo hiệu ứng làm săn chắc da tại vùng điều trị. Điểm ưu việt này chỉ có ở Laser Lipo, vượt trội hơn hẳn các phương pháp hút mỡ trước đây.

 

Hình ảnh trước và sau hút mỡ eo tại JW

Thực tế cũng cho thấy, hầu hết khách hàng khi điều trị hút mỡ eo không phẫu thuật bằng Laser Lipo đều hài lòng với kết quả đạt được, sở hữu vòng eo “con kiến” như mơ ước. Phương pháp này rất phù hợp với các chị em phụ nữ hiện đại, quỹ thời gian khiêm tốn và bận rộn với công việc như hiện nay.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: