Hút mỡ hiệu quả

Thừa cân, béo phì đang có xu hướng gia tăng với tốc độ “chóng mặt”, nó không chỉ khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục, mà còn ảnh hưởng lớn đến tâm lý, tự ti vào bản thân và ngại giao tiếp với mọi người. Hiện nay, có rất nhiều cách giúp giảm cân nhưng sau khi giảm mỡ, vùng điều trị bị nhăn nheo, kém săn chắc gây mất thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để giảm cân mà không làm nhăn da?

Do thời gian bị thừa cân diễn ra khá dài làm cho da của bạn phì theo trọng lượng cơ thể nên cứ mỗi cân nặng giảm đi đồng nghĩa với việc da bạn càng ngày càng xấu, chùng nhão, nhăn nheo. Bởi vậy, cách tốt nhất để vừa giảm cân mà da vẫn đẹp đó là sử dụng hiện pháp hút mỡ hiệu quả không phẫu thuật bằng Laser Lipo để loại bỏ mỡ thừa kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý.

Hút mỡ hiệu quả

Hút mỡ hiệu quả – Ảnh minh họa

Hút mỡ hiệu quả công nghệ Laser Lipo

Đây là giải pháp giảm cân hiệu quả được Bộ Y tế và tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định, chứng nhật đạt chất lượng cao. Sau khi thăm khám và siêu âm, bác sĩ tiến hành sử dụng sóng Laser Lipo tác động trực tiếp vào vùng mỡ điều trị. Tùy vào tính chất vùng mỡ thừa mà bác sĩ sẽ để điều chỉnh bước sóng laser phù hợp.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser Lipo là bác sĩ chỉ cần chích một nốt nhỏ trên vùng da điều trị để đưa các thiết bị chuyên dụng vào, phá hủy tế bào mỡ nên không để lại bất kỳ vết sẹo xấu xí nào như các phương pháp giảm mỡ thông thường.

Laser Lipo là công nghệ hút mỡ hiệu quả và an toàn hàng đầu hiện nay

Nguyên lý hút mỡ hiệu quả của Laser Lipo là sóng laser 10600nm nhận biết, chọn lọc và phá vỡ các mô mỡ mà không gây đau đớn. Thiết bị nội soi chuyên dụng sẽ lấy hết những tế bào mỡ bị hóa lỏng và không cho chúng tích tụ trở lại. Cuối cùng, năng lượng 980nm sẽ sắp xếp lại các colagen dưới da làm cho da ở vùng điều trị trở nên săn chắc, lấy lại thân hình thon gọn như ý muốn.

Với quy trình điều trị nhanh chóng và an toàn, chỉ sau 60 phút vùng mỡ thừa tích tụ đã được loại bỏ đến 98%, mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Laser Lipo giúp loại bỏ mỡ triệt để và ngăn không cho tích tụ trở lại

Chế độ ăn uống và tập luyện thích hợp

Mặc dù Laser Lipo là công nghệ hút mỡ hiệu quả ưu việt nhưng bạn cũng nên kết hợp thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện hàng ngày để cho dáng đẹp chuẩn theo mong muốn:

Sau khi thực hiện hút mỡ hiệu quả bằng Laser Lipo, bạn không nên ăn thịt gà, trứng, rau muống, đồ nếp trong vòng 2 tuần đầu. Chế độ ăn của bạn nên hạn chế chất bột đường, tăng cường ăn rau xanh: rong biển, chuối, cà rốt, dưa leo, trà xanh… giúp tăng độ đàn hồi của da.

Hút mỡ hiệu quả

Sau hút mỡ, bạn nên thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện điều độ hàng ngày để cho dáng đẹp chuẩn theo mong muốn

Bên cạnh đó, khi cơ thể ổn định sau khi thực hiện hút mỡ hiệu quả bằng Laser Lipo khoảng 1 tháng, bạn nên massage vùng điều trị nhằm tránh hiện tượng xơ cứng sau khi thực hiện. Đồng thời, lúc này cũng sẽ là thời gian lý tưởng để áp dụng đều đặn chế độ tập luyện hàng ngày, dành ít nhất 30 phút để: đi bộ, đạp xe đạp… giúp bạn luôn có tinh thần sảng khoái, khỏe khoắn và da săn chắc hơn.

Với những chia sẻ trên, chắc hẳn đã giúp bạn tự tin tìm được giải pháp hút mỡ hiệu quả để giảm cân an toàn mà không lo nhăn da. 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: