Hút mỡ tại nhà

Bạn đang trong tình trạng thừa cân và mệt mỏi với thân hình “phì nhiêu” quá mức của mình? Vậy thì hãy nhanh chóng “bỏ túi” những phương pháp hút mỡ tại nhà bằng các loại rau – củ – quả mà chúng tôi giới thiệu sau đây. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với hiệu quả giảm cân của chúng tôi đấy!

Hút mỡ tại nhà

Hút mỡ tại nhà – Ảnh minh họa

Hút mỡ tại nhà bằng nước ép rau – củ – quả:

+ Cà chua, dưa chuột

Dưa chuột (dưa leo) và cà chua là những loại thực phẩm chứa ít calo đồng thời còn cung cấp lượng nước rất cao. Bởi vậy, chúng giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và loại bỏ mỡ thừa nhanh hơn.

Hút mỡ tại nhà

Thực hiện:

Bạn hãy thái cà chua và dưa chuột theo kiểu hạt lựu, sau đó thì bỏ tất cả vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn thành nước. Khi uống nhớ bổ sung thêm một chút muối biển, hạt tiêu và mật ong để giúp cho quá trình loại bỏ mỡ thừa tốt hơn nhé!

+ Cải xoong và cà rốt

Cải xoong là thực phẩm rất giàu chất chống oxy hóa và chất xơ, còn cà rốt thì dồi dào vitamin A. Kết hợp hai loại thực phẩm này vừa giúp hạn chế calo, đồng thời làm tăng khả năng hoạt động của nhu động ruột giúp thải loại độc tố và ngăn chặn quá trình tích lũy mỡ thừa. Chính vì vậy, uống nước ép cảm xoong và cà rốt vòng eo của bạn sẽ được bảo vệ an toàn.

Hút mỡ tại nhà

Thực hiện:

Hãy thái nhỏ cải xoong và cà rốt, sau đó cho vào máy xay sinh tố xay nhỏ và đổ ra cốc để sử dụng. Thời điểm tốt nhất để uống loại nước ép này là vào buổi sáng sớm.

+ Rau bina và táo

Rau bina và táo là nguồn vitamin E, flolate, sắt và chất xơ rất dồi dào. Khi uống chúng sẽ giúp cho cơ thể có cảm giác no và hạn chế calo.

Hút mỡ tại nhà

Thực hiện:

Thái nhỏ táo kiểu hạt lựu sau đó bỏ cùng với rau bina vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn. Khi uống hãy bổ sung một chút nước chanh để tăng thêm hương vị thơm ngon.

+ Cà rốt, gừng và táo

Loại nước ép này cung cấp hàm lượng axit citric cao cho cơ thể, giúp tiêu hóa và thải độc tố, nhờ đó thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất. Lượng mỡ thừa vì thế mà giảm khả năng tích tụ, vòng eo cũng không bị ảnh hưởng bởi sự tác động tiêu cực.

Hút mỡ tại nhà

Thực hiện:

Hãy thái nhỏ cà rốt và táo, sau đó bổ sung thêm một lát gừng nhỏ. Cho tất cả vào máy xay sinh tố xay nhuyễn thành nước ép, sau đó đổ ra cốc và thưởng thức.

Trên đây là một số cách hút mỡ tại nhà hiệu quả bằng các loại nước ép rau – củ – quả vừa đơn giản lại có tác dụng giảm mỡ rất tốt. Bạn hãy tham khảo và áp dụng xem thế nào nhé!

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: