IU cắt mí

Một nghệ sĩ, bên cạnh việc trau đồi về tài năng diễn xuất hay giọng hát thì còn phải không ngừng chăm chút cho ngoại hình của mình, bởi đây là cách tốt nhất giúp họ gây ấn tượng lòng công chúng. Đó cũng chính là lí do khiến cho không ít các sao Hàn lần lượt “chỉnh sửa” nhan sắc của mình với mong muốn có được ngoại hình hoàn mỹ, long lanh hơn.

Là một trong những ca sĩ thần tượng “hot” nhất hiện nay tại Hàn Quốc, IU gây thiện cảm bởi giọng hát trong veo và khuôn mặt xinh xắn. Đôi mắt to tròn ngây thơ, khuôn miệng nhỏ nhắn đáng yêu và làn da trắng sứ là những gì người khác bị thu hút ở IU. Thế nhưng vẫn có không ít người tỏ ra nghi ngờ về ngoại hình xinh xắn tự nhiên của cô nàng và cho rằng IU cắt mí để làm mắt to tròn, long lanh hơn.

IU cắt mí

IU với đôi mắt to tròn, trong veo và làn da trắng không tì vết

IU cắt mí – Thực hư thế nào?

Cách đây không lâu, một bức ảnh cũ của IU bất ngờ được đăng tải lên trang web cộng đồn khiến cô nàng khốn đốn và khổ sở đối mặt với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt – đây cùng là lúc vẻ đẹp tự nhiên của cô bắt đầu bị mọi người nghi ngờ.

Hình ảnh này đi kèm với tiêu đề: “IU với đôi mắt sưng trong thời gian tham gia Gayo Baekseo”. Tấm hình này cho thấy nữ ca sĩ với gương mặt được trang điểm dày và mí mắt sưng lên khi ghi hình chương trình âm nhạc của Mnet – Sonyeon Sonyeo Gayo Baekseo. Rất nhiều bình luận của người hâm mộ đồng tình với ý kiến cho rằng IU cắt mí. Tuy nhiên, hầu hết “fan” của cô đều đứng về phía thần tượng của mình, lên tiếng phản bác cho rằng IU bị sưng mí mắt là do chương trình âm nhạc này thực hiện ghi hình quá sớm nên cô bị thiếu ngủ.

IU cắt mí

Trong một lần họp báo, IU xuất hiện với đôi mắt sưng húp và khuôn mặt mệt mỏi nên nghi án cô cắt mí rộ lên

Mặc dù có rất nhiều bức ảnh trước đây được “khai quật” và là cơ sở để khẳng định IU cắt mí nhưng cho đến tận thời điểm này chúng ta vẫn chưa thể kết luận được gì. Thực sự IU cắt mí hay không vẫn còn là một ẩn số, tuy nhiên việc IU ngày càng xinh đẹp và cuốn hút hơn là điều không ai có thể phủ nhận. Bên cạnh đó, cô còn được mệnh danh là “em gái quốc dân” và được rất nhiều fan hâm mộ Hàn cũng như thế giới yêu thích vì tài năng vượt trội trên tất cả lĩnh vực cùng vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, ngọt ngào.

IU cắt mí

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng thừa nhận

IU cắt mí

IU ngày càng được yêu mến nhờ tài năng vượt trội và vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu

Việc phẫu thuật thẩm mỹ tại xứ sở Kim Chi có thể nói là hết sức bình thường và hầu như phụ nữ ai cũng thực hiện để trở nên xinh đẹp hơn. Theo một nghiên cứu cho thấy, tại Hàn Quốc cứ 5 người phụ nữ thì có 4 người tham gia phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì đặc điểm mắt 1 mí và mí lót di truyền nên phẫu thuật cắt mí mắt là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người dân Hàn Quốc, giúp họ nhanh chóng sở hữu “cửa sổ tâm hồn” to tròn, long lanh như mong muốn.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: