JaeJoong cắt mí

Một vài hình ảnh tiểu học của JaeJoong cho thấy, hồi nhỏ anh sở hữu đôi mắt một mí khá nhỏ khác xa với thời điểm hiện tại. Vậy có phải JaeJoong cắt mí để có được đôi mắt 2 mí đấy cuốn hút như hiện nay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

JaeJoong cắt mí

JaeJoong cắt mí – Thực hư thế nào?

JaeJoong là một thành viên của nhóm nhạc JYJ Hàn Quốc với lượng fan khủng và là một trong những ngôi sao thần tượng nổi tiếng ở nhiều quốc gia. Anh được đánh giá là một trong những ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên đầy tài năng sở hữu ngoại hình hoàn hảo giống như một chàng hoàng tử bước ra từ truyện tranh. Vẻ đẹp nam tính và cuốn hút của JaeJoong đã khiến cho biết bao fan nữ phát cuồng, tuy nhiên chàng ca sĩ của nhóm JYJ vẫn bị dính vào tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

JaeJoong cắt mí

JaeJoong là thành viên nhóm nhạc JYJ Hàn Quốc

Một số hình ảnh hồi nhỏ và khi mới debut của JaeJoong bị antifan “đào bới” cho thấy mắt anh không to như bây giờ. Tuy nhiên, chính fan của JYJ đã thay thần tượng mình giải thích rằng do JaeJoong có mắt hai mí lót nên sẽ thay đổi theo tùy lúc.

JaeJoong cắt mí

Có thể nhận thấy sự thay đổi mí mắt liên tục của JaeJoong trong quá trình hoạt động nghệ thuật

Sự thật JaeJoong cắt mí hay không vẫn chưa được làm sáng tỏ nhưng có một điều không thể phủ nhận đó chính là khuôn mặt của anh chàng này lúc nào cũng rạng ngời với ánh mắt biết nói, làm hút hồn biết bao cô gái.

JaeJoong cắt mí

JaeJoong với nụ cười duyên và đôi mắt biết nói làm biết bao fan nữ phải “siêu lòng”

Tóm lại, dù JaeJoong cắt mí hay không thì chính tài năng, sự nỗ lực không ngừng nghỉ, lòng nhiệt huyết với nghề cùng với sự cống hiến hết mình của anh mới là yếu tố khiến người hâm mộ yêu quý, chứ không phải chỉ qua vẻ bên ngoài.

JaeJoong cắt mí

Với tài năng và vẻ ngoài điển trai JaeJoong luôn khẳng định vị trí vững chắc của mình trong lòng người hâm mộ

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: