Jessica gọt mặt

Câu chuyện Jessica – Cựu thành viên nhóm nhạc SNSD Hàn Quốc đẹp lên theo thời gian vẫn luôn là chủ đề nóng hổi được báo chí xứ củ sâm và quốc tế săn đón. Đặc biệt, các anti-fan của “công chúa băng giá” còn rất chịu khó săn lùng những bức ảnh thời chưa nổi tiếng và chỉ ra nhiều thay đổi trên khuôn mặt của cô mỗi lần xuất hiện.

Jessica gọt mặt

Jessica là cựu thành viên nhóm nhạc SNSD

Jessica gọt mặt – Thực hư như thế nào?

Mới đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc lại được một phen “dậy sóng” khi bức ảnh so sánh chiếc cằm của người đẹp qua các thời kỳ được tung ra. Và không nằm ngoài dự đoán, hầu hết cư dân mạng đều một mực khẳng định Jessica gọt mặt để có được nhan sắc trẻ trung, quyến rũ như hiện tại.

Jessica gọt mặt

Cô được gọi là “công chúa băng giá”

Theo như một thành viên trên diễn đàn, khi quảng bá bài hát Run Devil Run, phần xương hàm của nữ ca sĩ Jessica có góc cạnh trong khi vùng cằm trông hơi gãy. Thế nhưng, chỉ sau một thời gian ngắn chiếc cằm của cô đã trở nên tròn và đẹp hơn trước rất nhiều.

Jessica gọt mặt

Hình ảnh chứng minh Jessica gọt mặt

Thậm chí, một người hâm mộ còn phân tích: “Trước kia, chiếc cằm của Jessica có góc nhọn. Nhưng giờ đây xương hàm của cô không thấy rõ nữa và khuôn mặt cũng vì thế mà nhỏ hơn. Hãy thử cắt phần cằm thừa này đi, bạn sẽ thấy rất giống với khuôn mặt hiện tại của cô ấy.”

Không chỉ chỉnh gọt mặt, các bức ảnh qua năm tháng còn cho thấy sự thay đổi rõ rệt nơi sống mũi, đôi mắt cùng hàm răng của “công chúa băng giá”. Điều này chứng minh rằng Jessica đã nhờ cậy tới “dao kéo” để hoàn thiện nhan sắc, giúp cô trở thành một trong những biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc tại các quốc gia Châu Á.

Jessica gọt mặt

Vẻ đẹp ngọt ngào đúng chuẩn của Jessica

Chẳng thể phủ nhận Jessica đã phẫu thuật thẩm mỹ, có thể là gọt mặt, nâng mũi, cắt mí… để có được nhan sắc như hiện nay nhưng rõ ràng khi nhìn ngắm khuôn mặt hoàn hảo của cô, bất kỳ eva nào cũng mong muốn sở hữu nét đẹp như vậy. Giờ đây, ước mơ đó đã dễ dàng trở thành hiện thực khi phái đẹp có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

Jessica gọt mặt

Jessi ca là một trong những biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc tại các quốc gia Châu Á

Sớm tiếp nhận và ứng dụng thành công các công nghệ thẩm mỹ làm đẹp đa dạng như nâng mũi S Line, bấm mí, cắt mí, độn cằm… từ Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu, Thẩm mỹ viện JW sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi thanh tú, đôi mắt to tròn rạng rỡ cùng khuôn mặt nhỏ gọn, xinh xắn không thua kém gì thần tượng xứ Hàn.

Jessica gọt mặt

Chúng tôi là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay nghề, từng tu nghiệp dài hạn tại JW hàn Quốc. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất hiện đại và hệ thống máy móc tiên tiến được chú trọng đầu tư đồng bộ, giúp mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cùng sự an toàn vượt trội cho khách hàng.

Hình ảnh trước và sau gọt mặt V Line Hàn Quốc tại JW

Phải nói, mọi quy trình làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW diễn ra khoa học, tuân thủ theo đúng các quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế từ khâu thăm khám, tư vấn cho đến thực hiện. Không những có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo chuyên nghiệp, các eva còn thực sự hài lòng với mức chi phí làm đẹp cạnh tranh nhất.

>> Click xem ngay gọt mặt V Line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: