Jiyeon (T-ara) quyết tâm giảm cân để trở lại

Như đã chia sẻ từ trước, Jiyeon sẽ làm việc với một ekip chuyên nghiệp từ bài hát cho đến vũ đạo độc đáo là Duble Sidekick. 
 

Vào sáng nay 2/4, Jiyeon bất ngờ tung hình ảnh teaser đôi chân múa bale cùng số 7 khiến nhiều fan vô cùng thắc mắc và đang trong trạng thái chờ đợi những điều thú vị và mới mẻ từ Jiyeon. Đại diện công ty cho biết: “Vì đây là lần đầu tiên Jiyeon đứng trên một sân khấu mà không có các thành viên khác nên chúng tôi muốn Jiyeon thấy được thế mạnh của mình và gửi đến khán giả những hình ảnh mới nhất mà họ chưa từng thấy”.

“Hình tượng lần này của Jiyeon sẽ giống như hình tượng trong bài hát Adulk Ceremony của Park Ji Yoon, nhưng chúng tôi sẽ làm mới hơn và mang đến cho Jiyeon một phong cách riêng. Hiện tại cô ấy đang chăm chỉ tập luyện, thậm chí đã giảm mất 5kg để chuẩn bị cho sự trở lại một mình lần này” – công ty Core Contents Media khẳng định.

Hình ảnh teaser “khó hiểu” về sự trở lại của Jiyeon

Jiyeon đã giảm cân 5kg để chuẩn bị cho sự trở lại lần này

Như đã chia sẻ từ trước, Jiyeon sẽ làm việc với một ekip chuyên nghiệp từ bài hát cho đến vũ đạo độc đáo là Duble Sidekick. Trong những năm gần đây, họ đã làm việc với những nhóm nhạc nữ nổi tiếng như Girl’s Day, Sistar, A Pink và cũng đã từng hợp tác với T-ara trong album Jeon Won Diary được phát hành vào năm ngoái. Sự trở lại lần này của Jiyeon hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới và bất ngờ mà Jiyeon muốn gửi đến các fan của mình.

nguon:yan

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: