Jun.K (2PM) khoe ảnh cực nhí nhố

Jun.K (2PM) khoe ảnh cực nhí nhố: “#KISSED WITH #SNOOPY. Anh yêu cưng, Snoopy. Keke.”

Các sao Hàn cũng không ngoại lệ. Hầu như họ cũng liên tục cập nhật tình hình với fan bằng những hình ảnh cực kỳ hài hước, đáng yêu.

Cùng xem qua những hình ảnh mới nhất được sao Hàn cập nhật trên trang cá nhân ngày hôm nay nhé!

Donghae (Super Junior) có một buổi tối dạo chơi đầy thú vị dù thời tiết Hàn Quốc vẫn lạnh. Anh chàng đăng bức ảnh trên Instagram cùng lời nhắn: “Cầu Sungsoo. Lạnh quá, nhưng rất vui!”

Jun.K (2PM) khoe ảnh cực nhí nhố: “#KISSED WITH #SNOOPY. Anh yêu cưng, Snoopy. Keke.”

Lim Jueun- diễn viên của phim The Heirs chia sẻ bức ảnh chụp cùng “cậu học trò” Kang Ha Neul với câu tweet: “Hyo Shin và Hyun Joo đang nhìn mọi người!”

Taeyang (Big Bang) thì đeo khẩu trang du hí tại San Francisco (Mỹ). Anh chàng khoe hình chụp cùng đàn hải cẩu: “Chúng hát hò và đánh nhau”

Shindong (Super Junior) thì gây hài với tóc mái ngố

Key (SHINee): “Ngạc nhiên không? Mỗi ngày đều là ngày hội!”

Lee Jung Shin (CN Blue) thì đăng một bức ảnh thật hài cùng một đoạn status thật dài: “Xong. Chúng tôi đã hoàn thành đêm diễn tại Osaka. Hiện giờ tôi đang trong tình trạng rất đói bụng. Mọi người đã nghe album Present chưa? Chúng tôi cũng thật sự muốn mọi người nghe các ca khúc trong album tại Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ cố gắng làm điều đó thật nhanh. Hãy quảng bá Present với mọi người. Chúc ngủ ngon!”

Tiffany (SNSD) và Bora (SISTAR) thì cùng đọ vẻ đáng yêu trong những bức ảnh tự sướng khi cùng tham gia chương trình “Fashion King Korea”.

nguon:yan

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: