JW tiếp đón phái đoàn Sở du lịch Y tế Daegu – Hàn Quốc

Chiều 10-11-2017, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc vinh dự tiếp đón phái đoàn Hàn Quốc đến từ Sở Du lịch Y tế Daegu. Đây là chuyến viếng thăm Việt Nam tiên phong của tổ chức với sự có mặt của Chủ tịch Sở Du lịch Y tế  và Chủ tịch Hiệp hội xúc tiến du lịch y tế Daegu.

Sở du lịch Y tế Daegu

Thăm quan bệnh viện JW Hàn Quốc tại Việt Nam

Ông Gwak Gab-Yeol – Chủ tịch Sở Du lịch y tế Daegu cùng với ông Kim Seung-Ho Chủ tịch Hiệp hội xúc tiến du lịch y tế Daegu đã có mặt tại JW trong buổi chiều cùng ngày để thăm quan toàn diện bệnh viện JW. 

Gwak Gab-Yeol – Chủ tịch Sở Du lịch y tế Daegu bắt tay lãnh đạo JW 

Phái đoàn thăm quan trung tâm cấy ghép Implant JW

Tại phòng chụp CT3D

Phái đoàn có mặt tại phòng mổ của JW

Bàn bạc chiến lược hợp tác

Nhân chuyến thăm gặp và làm việc lần này, phái đoàn Hàn Quốc đã có buổi làm việc với Ban giám đốc Bệnh viện JW bàn về chiến lược hợp tác lâu dài.

Theo ông Gwak Gab-Yeol – Chủ tịch Sở Du lịch y tế Daegu cho biết: Daegu được xem là thành phố có dịch vụ y tếcao cấp hiện đại bậc nhất Hàn Quốc. Đây cũng được xem là thành phố lớn thứ 3 trên thế giới thường xuyên tổ chức các hoạt động y tế nổi bật.

Hiện tại Sở Du lịch y tế Daegu đang có sự liên kết mở rộng với 55 bệnh viện uy tín và nổi tiếng hoạt động trong nhiều lĩnh vực từ phẫu thuật thẩm mỹ cho đến bệnh viện đa khoa, cả da liễu. 

Đại học Daegu sẽ là đơn vị liên kết cùng với Hiệp hội xúc tiến du lịch y tế Daegu để làm công tác phối hợp giữa các bệnh viện trong và ngoài nước”.

Nếu JW phối hợp với Medi city sẽ tạo ra sự thuận lợi cho khách hàng. Từ đây, Hàn Quốc sẽ tiếp nhận những ca bệnh, phẫu thuật khó mà Việt Nam chưa thể điều trị. 

Theo đó, có 2 phương thức hoạt động liên kết tạo ưu thế cho bệnh nhân Việt Nam khi sang Hàn Quốc khám chữa bệnh như sau:

+ Medi city (Dedical Capital of Korea) tại thành phố Deagu thông qua trung tâm  xúc tiến du lịch y tế sẽ hỗ trợ bệnh nhân làm thủ tục Visa, giấy tờ, hỗ trợ thông dịch và đăng kí chỗ ở lưu trú cũng như phương tiện đi lại khi sang Hàn Quốc khám chữa bệnh, phẫu thuật thẩm mỹ. 

Nếu JW phối hợp với Medi city sẽ tạo ra sự thuận lợi cho khách hàng. Từ đây, Hàn Quốc sẽ tiếp nhận những ca bệnh, phẫu thuật khó mà Việt Nam chưa thể điều trị. 

Hiện nay, Bình Dương và Đà Nẵng là hai thành phố đã có liên kết tương tự với  Medi city.

+ Đặt trung tâm tư vấn hỗ trợ tại Hàn Quốc. Nhờ mô hình liên kết nhiều bệnh viện đa chức năng và cao cấp tại Hàn Quốc, khi khách hàng Việt Nam đến trung tâm tư vấn của  Medi city sẽ được hỗ trợ các dịch vụ du lịch và điều trị theo chính sách riêng mà hai bên đã kí kết.

Cũng trong buổi gặp gỡ lần này, phía Hàn Quốc đã có lời mời Ban điều hành JW Việt Nam sang Hàn Quốc thăm quan hệ thống bệnh viện của Medi city thời gian sắp tới. 

Theo chính phủ Hàn Quốc, cuối năm 2018, Hàn Quốc sẽ thành lập thêm một hiệp hội chuyên sâu về thẩm mỹ tại thành phố Deagu. Điều này sẽ tạo ra thuận lợi lớn có tính liên kết cho Hiệp hội Du lịch Y tế cùng các đơn vị hợp tác trong tương lai bền vững.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc