Kem nâng ngực chảy xệ

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, các hãng mỹ phẩm đã cho ra đời nhiều loại kem nở ngực có tác dụng cải thiện kích thước vòng 1, cho vòng 1 săn chắc và quyến rũ hơn. Họ cam kết đó là những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên hết sức an toàn, hiệu quả nhanh chóng. Vậy kem nâng ngực chảy xệ nói riêng và kem nở ngực nỏi chung có thực sự an toàn như quảng cáo? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Kem nở ngực với vô vàn công dụng

Các nhà sản xuất kem nở ngực đã mang đến hy vọng cho những phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn. Những sản phẩm của họ từ khi xuất hiện trên thị trường đã gây nên cơn sốt trong phái đẹp với những thông điệp truyền thông đầy màu sắc. Kem nở ngực được bày bán trên thị trường ngày một nhiều với những ưu điểm ngày một tăng.

Kem nâng ngực chảy xệ

Kem nở ngực rất an toàn

Đó là những khẳng định chắc chắn từ phía nhà cung cấp. Họ nói rằng sản phẩm của mình tuyệt đối không có tác dụng phụ cho người sử dụng bởi kem nở ngực có chiết xuất từ thiên nhiên, 100% là thảo dược, rất tốt cho cơ thể mà không có thêm các thành phần hóa học.

Kem nâng ngực chảy xệ

Kem nở ngực có tác dụng tăng kích thước vòng 1

Đây là công dụng chính của các loại kem nở ngực mà nhà sản xuất quảng cáo. Cơ chế tác động của kem nở ngực là kích thích các ống dẫn và các mô kết nối với nhũ hoa, nhờ đó làm tăng thêm mô mỡ và các dây chằng xung quanh ngực. Kem nở ngực có khả năng tăng kích thước và làm mở rộng cấu trúc tế bào của bộ ngực một cách đều đặn. Chúng kích thích máu và nuôi dưỡng da vùng ngực một cách tốt nhất. Theo như quảng cáo thì bạn chỉ cần massage ngực với kem nở ngực ngày 2 lần (sáng, tối) đều đặn. Và chỉ khoảng sau 20 ngày bạn đã có ngay bộ ngực đầy đặn, căng tròn.

Kem nở ngực với tác dụng là săn chắc, khắc phục ngực chảy xệ

Không chỉ có tác dụng tăng kích thước, các loại kem nở ngực còn có công dụng làm đẹp ngực rất thần kỳ đó là làn ngực săn, cao đẹp, không còn chảy xệ. Các nhà cung cấp nói rằng kem có tác dụng thúc đẩy các hốc, các thùy trong ngực. Kem nâng ngực chảy xệ giúp điều hòa hóc-môn nữ và giảm các triệu chứng đau nhức ngực trong thời kỳ kinh nguyệt. Kem nâng ngực chảy xệ

Bên cạnh đó, kem nở ngực còn có thể làm hồng nhũ hoa tối màu, thâm, đen…

Kem nở ngực có thực sự an toàn và thần kỳ như quảng cáo?

Chỉ với khoản tiền từ 1,5 triệu đến 10 triệu bạn sẽ có thể tha hồ lựa chọn các loại kem nở ngực cho mình. Tuy nhiên, các loại kem nở ngực có thật sự thần kỳ như lời quảng cáo? Khi đi sâu tìm hiểu về các loại kem nở ngực này, nhiều bác sĩ, chuyên gia đã khẳng định không có sản phẩm thảo dược tự nhiên nào có thể làm tăng thể tích ngực, kể cả thuốc uống hay kem bôi. Với kem bôi, chúng chỉ có thể tác động ngoài ra mà không thể thâm nhập sâu vào cơ thể. Nhiều người, thời gian đầu có thể cảm nhận được sự thay đổi của ngực, thấy ngực săn hơn và căng hơn. Đây hoàn toàn chỉ là những phản ứng tạm thời. Kem nở ngực có tác dụng gây trữ nước và làm săn da nên bạn lầm tưởng rằng ngực mình đang thay đổi dần kích thước. Nếu bạn ngừng sử dụng chắc chắn ngực bạn sẽ trở lại trạng thái ban đầu.

Kem nâng ngực chảy xệ

Kích thước và hình dáng của tuyến vú phụ thuộc vào cấu trúc của tuyến sữa, các bó cơ ngực và lớp mỡ đệm dưới da. Vì vậy, kem nở ngực chắc chắn không thể làm ngực to lên cũng như khắc phục ngực chảy xệ như quảng cáo. Thêm vào đó, nếu bạn chọn mua không cẩn thận sẽ rất dễ gặp phải những sản phẩm nguy hiểm, gây hại cho da, cho cơ thể. Các chuyên gia đã gióng lên hồi chuông cảnh báo đối với phụ nữ về những loại kem này. Những sản phẩm kem nở ngực kém chất lượng có thể gây ra rất nhiều bệnh nguy hại như gây rối loạn sinh lý trong đó có rối loạn kinh nguyệt, tăng nguy cơ ung thư vú, bệnh tim, tăng đột quỵ, tạo cục máu đông… Vì vậy, chị em cần tỉnh táo trong việc lựa chọn phương pháp làm đẹp cho bản thân mình. Hiện nay, cách để cải thiện tình trạng ngực chảy xệ sa trễ an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất là phương pháp nâng ngực chảy xệ bằng treo tuyến. Phương pháp này rất an toàn, không có rủi ro trong phẫu thuật, giúp bạn lấy lại vòng 1 căng đẹp, săn chắc và quyến rũ như tuổi thanh xuân.  

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Nâng ngực Nano Chip là công nghệ mới hàng đầu hiện nay ứng dụng kĩ thuật nâng ngực tiên tiến nhất tạo ra bầu ngực to, căng tròn, mềm mại, đẹp mọi tư thế.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: