Kem nâng ngực Lacosme

Hầu hết các chị em thường cảm thấy thiếu sự tin với vòng một hơi “lép” của mình. Tuy nhiên, để cải thiện lại khuyết điểm đó hiện nay có rất nhiều phương pháp. Trong đó, sử dụng kem nâng ngực để massage được nhiều chị em lựa chọn. Một trong số những sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay đó chính là kem nâng ngực Lacosme (hay còn gọi là Super Breat Sculpt).

Kem nâng ngực Lacosme

Sản phẩm này được quảng cáo rầm rộ với nhiều công dụng như:

–  Giúp kích thích bầu ngực căng tròn, đầy đặn một cách tự nhiên

–  Ngực được săn chắc, gọn gàng nhờ có thành phần Collagen nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong

–  Ngoài ra, với chiết xuất từ dầu Oliu và Vitamin E có thể vừa tái tạo vừa làm căng da vùng ngực được trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

–  Tăng tối đa 2cm vòng ngực chỉ sau 6 tuần sử dụng.

Kem nâng ngực Lacosme

Nhờ có cấu tạo từ các thành phần chính như Voluform – một hoạt chất mới từ thiên nhiên giúp tái tạo các mô mỡ của ngực một cách hiệu quả, kích thích sản sinh và làm đầy, căng nở ngực hiệu quả. Ngoài ra, Collagen có thể củng cố và gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc của ngực được săn chắc và căng tròn hơn. Sản phẩm này không chứa Estrogen nên không gây ảnh hưởng đến các nội tiết tố, không tiềm ẩn các nguy cơ gây ưng thư như các sản phẩm kem nâng ngực khác khi sử dụng lâu dài.

Vì thế, kem nâng ngực Lacosme được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cải thiện vòng ngực “màn hình phẳng” hoặc chảy xệ một cách hiệu quả. Có thể kích thích bầu ngực phát triển đầy đặn, tự nhiên đồng thời làm ngực nâng cao, gọn gàng và săn chắc hơn.

Kem nâng ngực Lacosme

Ngoài ra, Kem nâng ngực Lacosme còn được điều chế dưới dạng tinh chất serum để giúp dễ dàng thấm sâu vào da, kích thích làm đầy và sản sinh mô mỡ mới vùng ngực. Làm nuôi dưỡng da được trắng mịn trong suốt thời gian sử dụng.

Kem nâng ngực đã trở nên khá tiện dụng cho các chị em phụ nữ tuy nhiên để đạt được kết quả tốt nhất cần phải tốn khá nhiều thời gian chăm sóc. Hiện nay, với công nghệ nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn ngực căng tròn, gợi cảm. Ưu việt hơn các kỹ thuật cũ, phương pháp này có kỹ thuật được thực hiện dưới cơ chứ không phải dưới tuyến sữa nên hoàn toàn đảm bảo an toàn cho các khách hàng, không bị xâm lấn, tổn thương mạch máu hay ảnh hưởng đến tuyến sữa sau này.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: