Kem nâng ngực Revitalite

Đặc trưng của phụ nữ Châu Á thường có thân hình mảnh dẻ, nhẹ nhàng cùng vòng 1 khiêm tốn. Tuy nhiên, điều này khiến nhiều chị em phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin vì đôi gò bồng đảo không được đầy đặn, cuốn hút của mình. Với những nỗi lo ngực nhỏ và chảy xệ trên thì kem nâng ngực ra đời như một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em phụ nữ. Trong đó, kem nâng ngực Revitalite – Một sản phẩm dùng để massage nở ngực có xuất xứ tại Pháp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Kem nâng ngực Revitalite

Kem nâng ngực Revitalite có tên đầy đủ là Breast Cream Revitalite với 100% thành phần từ thiên nhiên không đem đến các tác dụng phụ như bị dị ứng, mẩn đỏ hoặc ngứa như các sản phẩm kem bôi nở ngực khác. Đây là nhãn hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Pháp với chất lượng được nhiều phụ nữ tin dùng ở các nước phương Tây. Với công thức đặc biệt có khả năng thúc đẩy các tế bào mô ngực phát triển bằng cách kích thích các mô nối kết và ống dẫn với nhũ hoa để làm tăng số lượng mô mỡ và dây chằng quanh vùng ngực. Ngoài ra, sản phẩm kem nâng ngực Revitalite này còn có tác dụng duy trì Collagen và sản sinh thêm nhiều tế bào mới, giúp bầu ngực được phát triển một cách hoàn thiện và săn chắc hơn.

Kem nâng ngực Revitalite

Thành phần của kem nâng ngực Revitalite bao gồm Ginseng Extract, Olive Oi, Guava Extract, Herbal Extract, Ginkgo Extract, Hazel Distillate, Vitamin E. Với thành phần này có thể đem đến cho chị em một bộ ngực săn chắc, gọn gàng đầy gợi cảm chỉ với 10-15 phút massage mỗi ngày.

Thao tác thực hiện cũng vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần lấy một ít kem nâng ngực Revitalite thoa đều vào 2 bên ngực, dùng tay xoa nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn xung quanh bầu ngực. Lưu ý tránh tiếp xúc với nhũ hoa và thực hiện 2 lần vào sáng và tối. Quá trình massage này sẽ giúp mỡ thừa ở hai bên cơ thể được dịch chuyển về phía trước ngực làm tăng thể tích và kích cỡ vòng 1 hiệu quả.

Kem nâng ngực Revitalite

Sử dụng kem nâng ngực để cải thiện vòng một một cách hoàn hảo được xem là giải pháp an toàn. Tuy nhiên, phương pháp này thường đem đến hiệu quả tương đối chậm, chưa kể hiện nay có rất nhiều sản phẩm trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng như thế nào. Vì thế các chị em nên lưu ý lựa chọn những địa chỉ uy tín cùng sản phẩm chất lượng nhằm đem đến hiệu quả tốt nhất.

Hiện nay, với công nghệ nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, bạn sẽ không cần phải mất khá nhiều thời gian chờ đợi cho vòng 1 của mình được phát triển từng ngày. Phương pháp này có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu một đôi gò bồng đảo căng tròn, cuốn hút chỉ sau 90 phút phẫu thuật.

Ưu việt hơn các kỹ thuật nâng ngực trước đây là đặt túi ngực dưới tuyến sữa, nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các thiêt bị nội soi hiện đại thông qua một đường mổ trùng với nếp gấp dưới nách giúp đặt túi ngực dưới cơ một cách hiệu quả. Phương pháp này đảm bảo an toàn cho khách hàng thực hiện bởi không gây ảnh hưởng tới tuyến sữa cũng như các vùng liên quan, không gây xâm lấn hay có các vấn đề ảnh hưởng đến quá trình mang thai sau này của bạn.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: