Kéo cắt mi giả

Với đôi bờ mi dài, dày và cong vút thì đôi mắt của các bạn gái trông sẽ cuốn hút, hấp dẫn hơn nhiều. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có đôi mắt với hàng lông mi dài hút hồn tự nhiên. Chính vì vậy, để đôi mắt có chiều sâu và hấp dẫn, không ít bạn gái đã tìm đến với những chiếc mi giả. Thế nhưng, để lựa chọn được cho mìn một cặp mi giả và gắn mi phù hợp với đôi mắt thì mỗi người cần phải có một bí quyết riêng.

Kéo cắt mi giả

Một đôi mắt cuốn hút không thể nào thiếu bờ mi dài cong vút

Bí quyết lựa chọn mi mắt giả

Trước khi đặt mua, bạn nên lựa chọn loại lông mi giả có màu sắc đồng điệu với màu phấn trang điểm mắt mà bạn thường hay sử dụng, nhất là phải phù hợp với từng loại mắt. Những người mắt nhỏ, không nên chọn lông mi giả quá dày, sẽ khiến mắt trông bé hơn.

Những loại lông mi giả kiểu cách và màu sắc sặc sỡ chỉ phù hợp với việc lên sân khấu hoặc tham gia vào các lễ hội, tiệc tùng… Bạn cũng có thể chọn mua thêm cả lông mi giả dán mí dưới nhưng chỉ nên dùng tới chúng khi cần trang điểm kỹ lưỡng trong những dịp đặc biệt.

Dụng cụ cần thiết khi dán mí giả:

Bên cạnh việc lựa chọn mi giả, thì bạn cũng phải nhớ mua một số dụng cụ kèm theo để dán mí như:

Kéo cắt mi giả

Kéo cắt mi giả – Ảnh minh họa

– Kéo cắt mi giả để tạo độ ngắn, dài đồng đều cho hai bên mi

– Keo dán chuyên dụng

– Nhíp dùng để chỉnh mi

– Dụng cụ bấm để tạo độ cong cho mi

– Mascara

Nguyên tắc gắn mi mắt giả

– Trước tiên, hãy ướm thử bộ lông mi giả vào mắt, rồi dùng kéo cắt mi giả tạo độ ngắn, dài đồng đều sao cho vừa vặn với chiều dài mí mắt. Tốt nhất là nên cắt 1/3 đầu và 1/3 đuôi chiều dài lông mi giả.

Kéo cắt mi giả

Cách gắn mi giả

– Tiếp theo, dùng một chút keo dán mi thoa lên vùng mí mắt (nên chọn loại keo tốt và cẩn thận đừng để keo dán dây vào mắt) rồi lấy nhíp kẹp mi giả, khéo léo đặt nó vào góc trong của mi mắt theo chiều dọc hàng mi tự nhiên của bạn.

Khi thực hiện, phải nhớ vuốt dọc mi theo vùng viền cho đến góc ngoài mắt một lúc để lông mi giả dính chặt vào mí mắt rồi mới được bỏ nhíp ra.

– Sau cùng, hãy chuốt một lớp mascara lên cả 2 lớp lông mi giả – thật để chúng hòa quyện vào nhau.

Chú ý:

Kéo cắt mi giả

– Khi lấy mi mắt giả từ hộp bảo quản ra, bạn không nên dùng sức kéo mạnh mà phải khép léo dùng ngón tay lấy từ từ từng chiếc một thuận theo hướng cong của mi.

– Nếu muốn tháo lông mi giả sau khi đã sử dụng ra khỏi mí mắt, bạn phải kéo một cách dứt khoát từ chính giữa chứ không nên dùng tay kéo vài sợi.

– Không nên dán mí giả bằng phấn đánh bóng mắt hay dầu chải mi vì làm thế nó dễ bị rụng và trông không thẩm mỹ.

– Ngoài ra, nếu muốn bờ mi trông cầu kỳ hơn, bạn hãy dùng bút kẻ mắt (nước) vẽ thêm một đường theo viền mi để ánh nhìn thêm tươi sáng và sắc nét.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: