Kẹp nâng mũi Webtretho

Một chiếc mũi thấp tẹt không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình, khiến cho bạn kém hấp dẫn trong mắt người đối diện mà còn là nguyên nhân tạo nên sự tự ti trong cuộc sống. Chính vì thế, khi sở hữu dáng mũi thấp tẹt thì đại đa số người sở hữu đều mong muốn tìm cách khắc phục.

Trước đây, chị em phụ nữ chủ yếu dùng kỹ thuật trang điểm để che lấp khuyết điểm của mình, tuy nhiên phương pháp này tốn thời gian thực hiện mà không duy trì kết quả lâu dài. Thời gian gần đây có rất nhiều người lựa chọn và tìm mua kẹp nâng mũi Webtretho từng giới thiệu trong mục làm đẹp để về làm dụng cụ hỗ trợ tạo dáng mũi cao, thon cho mình.

Kẹp nâng mũi Webtretho

Kẹp nâng mũi – phương pháp làm đẹp mũi mới?

Phương pháp nâng mũi bằng dụng cụ kẹp Nose Up là một phương pháp thủ công mới được nhiều chị em sử dụng tại nhà với mong muốn cải thiện dáng mũi.

Kẹp nâng mũi Nose Up là một loại kẹp làm từ chất liệu nhựa, được lót bằng một lớp mút mềm mại tại đoạn tiếp xúc với sống mũi. Dụng cụ này được quảng cáo là giúp nâng cao mũi mà không gây đau đớn, người dùng chỉ cần mỗi ngày chăm chỉ sử dụng từ 10 – 15 phút thì sẽ mang lại hiệu quả tốt, giúp chiếc mũi cao lên và thon gọn lại.

Kẹp nâng mũi Webtretho

Kẹp nâng mũi Webtretho từng giới thiệu thực sự có tác dụng?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, hình dạng và cấu trúc mũi được quyết định bởi cấu trúc xương và sụn mũi. Chính vì vậy muốn cải thiện, xóa bỏ những khuyết điểm của chiếc mũi, nâng cao sống mũi bạn cần phải thay đổi lại cấu trúc xương và sụn mũi. Kẹp nâng mũi Nose Up chỉ là dụng cụ tác động cơ học nên không thể thay đổi hình dáng mũi hiệu quả và lâu dài.

Kẹp nâng mũi Webtretho

Phương pháp sử dụng kẹp nâng mũi này không thực sự mang lại hiệu quả tốt và lâu dài như quảng cáo. Thậm chí, khi sử dụng liên tục kẹp nâng mũi Nose Up, các bạn sẽ gặp một số biến chứng như sưng tấy mũi, mũi bị dị ứng với chất liệu kẹp…

Hiện nay, dụng cụ kẹp nâng mũi Webtretho từng rao bán rất nhiều trên mạng và được quảng cáo là sản phẩm của Nhật Bản. Tuy nhiên, vẫn có một số trang mạng khác ghi rõ xuất xứ là từ Trung Quốc. Vì vậy, rất khó xác định được nguồn gốc và chất lượng của dụng cụ này. Nếu sử dụng dụng cụ nâng mũi không rõ nguồn gốc, không chỉ mũi mà sức khỏe của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng.

Kẹp nâng mũi Webtretho

Giải pháp cho dáng mũi đẹp như ý

Hiện nay công nghệ thẩm mỹ rất phát triển với nhiều phương pháp nâng mũi hiện đại, tiên tiến như: nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, nâng mũi S Line, nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy, v.v… Khác với các phương pháp truyền thống, những phương pháp này sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc mũi cao thanh tú và rất an toàn.

Kẹp nâng mũi Webtretho

Đặc biệt, ưu điểm vượt trội nhất có thể kể đến phương pháp nâng mũi S Line, hiện đây là giải pháp nâng, chỉnh sửa toàn cấu trúc mũi tối ưu. Phương pháp này ngoài nâng cao dáng mũi thì còn chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi cao thanh tú và đẹp tự nhiên với đầu mũi cong mềm mại hình chữ S, lỗ mũi hình hạt chanh kín đáo, mũi hài hòa, cân đối với tổng thể khuôn mặt.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: