Key (SHINee) kết hôn cùng Yaki Arisa

 Những hình ảnh của cặp đôi Key và Yaki Arisa sẽ được chính thức lên sóng vào ngày 05.4.2014 tại 15 quốc gia trên thế giới.

Tham gia We Got Married phiên bản quốc tế, Key sẽ được ghép đôi cùng người mẫu Nhật Yaki Arisa. Đặc biệt, Key và Yagi Arisa cho biết hai người sẽ có thể nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh, Hàn Quốc, và tiếng Nhật. Yagi Arisa có thể nói cả tiếng Anh và tiếng Hàn, trong khi chính Key cũng có thể nói tiếng Anh và tiếng Nhật. Điều này chắc chắn sẽ khiến những cuộc trò chuyện của hai người vô cùng thú vị.

Key (SHINee): Tôi thích một cô gái yêu ghét rõ ràng

Liệu Yaki Arisa có phải là một cô gái “yêu ghét rõ ràng” như mẫu người lí tưởng của Key?

Qua các cuộc phỏng vấn sơ bộ với đội ngũ sản xuất, Key chia sẻ về mẫu người yêu của mình: “Thay vì tập trung vào ngoại hình, mẫu người lý tưởng của tôi là một người cởi mở mà tôi có thể dễ dàng trò chuyện cùng. Tôi thích một cô gái yêu ghét rõ ràng”.
Key sinh năm 1991 là một ca sĩ, rapper và là người dẫn dắt vũ đạo cho nhóm nhạc SHINee. Cũng nhờ sự đa năng này, anh được biết với một biệt hiệu khác là “Almighty” Key. Những hình ảnh của cặp đôi Key và Yaki Arisa sẽ được chính thức lên sóng vào ngày 05.4.2014 tại 15 quốc gia trên thế giới.

nguon:yan

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: