Khám phá bí quyết làm đẹp từ củ cà rốt

Không chỉ được nhắc đến là một món ăn ngon, bổ dưỡng mà cà rốt còn có công dụng làm đẹp da rất hiệu quả, giúp bạn duy trì vóc dáng lý tưởng một cách an toàn. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí quyết làm đẹp từ củ cà rốt nhé!

Khám phá bí quyết làm đẹp từ củ cà rốt

Cà rốt có tác dụng làm đẹp da, giữ dáng

Theo các nhà nghiên cứu cho biết, củ cà rốt vốn rất giàu vitamin A tự nhiên, đặc biệt tốt cho sức khỏe và làn da của bạn khi sử dụng. Bên cạnh đó, nhờ có thành phần làm sạch mạnh sẽ giúp thải các độc tố trong gan, trị mụn trên da, giảm thiểu tình trạng khô da trong mùa đông lạnh.

Khám phá bí quyết làm đẹp từ củ cà rốt

Nhờ có một lượng lớn chất xơ tự nhiên nên ăn cà rốt sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả, duy trì vóc dáng lý tưởng mà không tốn nhiều công sức. Bên cạnh đó là lượng vitamin A tự nhiên dồi dào giúp sáng mắt, ngừa các tật về mắt, chăm sóc da hiệu quả, ngừa vết nám…

Khám phá bí quyết làm đẹp từ củ cà rốt

Cà rốt khi chỉ làm sáng mắt mà còn có tác dụng làm đẹp da và giữ dáng rất hiệu quả

Người ta đã chứng minh được rằng: khi bổ sung cà rốt vào thực đơn hàng ngày của mình bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, làn da đẹp và một vóc dáng cân đối một cách tự nhiên.

Hướng dẫn cách làm đẹp da từ cà rốt

+ Dung dịch tẩy tế bào chết từ cà rốt giúp da trắng hồng mềm mại: 1 củ cà rốt xay + 150ml sữa.
+ Mặt nạ đắp dưỡng da căng mịn, ngừa mụn và vết thâm hiệu quả: Cà rốt xay trộn với dầu dừa thành hỗn hợp sệt, có thể đắp 3 lần/tuần và thấy kết quả trong 10 ngày.

Khám phá bí quyết làm đẹp từ củ cà rốt

Mặt nạ cà rốt giúp da căng mịn, ngừa mụn và vết thâm hiệu quả

Những chú ý khi làm đẹp da bằng cà rốt

+ Bạn cần rửa cà rốt thật sạch trước khi chế biến vì cà rốt dễ bị bám các chất bẩn và vi khuẩn hơn những loại rau khác.

Khám phá bí quyết làm đẹp từ củ cà rốt

Không nên ăn cà rốt sống

+ Không nên ăn cà rốt sống mà tốt nhất là đem hấp, nếu không có điều kiện bạn có thể luộc. Lưu ý, không luộc cà rốt quá mềm vì sẽ mất đi nhiều chất dinh dưỡng.

Ngoài cà rốt còn có rất nhiều loại hoa quả tự nhiên mang lại công dụng chăm sóc sắc đẹp rất an toàn và hiệu quả, bạn có thể khám phá thêm thật nhiều điều thú vị liên quan đến làm đẹp tại: www.thammyhanquoc.vn.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: