Kinh nghiệm nâng ngực chảy xệ

Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều chị em. Dịch vụ nâng ngực chảy xệ ở Thẩm mỹ viện JW như thế nào? Hiệu quả ra sao? Chia sẻ về kinh nghiệm nâng ngực chảy xệ của chị Hà Minh Ngọc (33 tuổi, Đồng Nai) dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ này.

Kinh nghiệm nâng ngực chảy xệ

“Làm mẹ là thiên chức trời ban của người phụ nữ. Nhưng sau khi sinh nở, chắc nhiều mẹ cũng gặp phải tình trạng ngực chảy xệ, da chùng, nhìn nhăn nheo không chịu được. Mấy tháng đầu em cũng thử ăn uống, tập luyện các kiểu rồi mà không thấy hiệu quả như mong muốn. Lúc đấy cũng biết về phẫu thuật nâng ngực chảy xệ rồi mà cứ nghĩ làm xong không cho con bú được nên lại thôi. Đến lúc được tầm 1 năm rưỡi thì có cô bạn cũ vào thăm cháu, thấy ngực em chảy xệ nghiêm trọng quá mới khuyên em đến Thẩm mỹ viện JW phẫu thuật nâng ngực sa trễ. Nó bảo là năm ngoái, nó sinh xong được hơn 1 năm là đến JW phẫu thuật nâng ngực rồi. Đến lúc sinh con thứ 2 vẫn nuôi con bằng sữa mẹ bình thường. Thấy cháu nhà nó lớn, phát triển bình thường nên em cũng thấy tin tin.

Tối về em bèn “thủ thỉ” cho chồng nghe, xin ý kiến chồng xem thế nào. Ai ngờ chồng em đồng ý luôn. Cuối tuần còn tình nguyện chở em đến Thẩm mỹ viện JW để tư vấn trước. Bác sĩ thăm khám xong, nói rằng ngực em bị chảy xệ mức độ 3 nên cần phải treo tuyến nâng cơ ngực. Em đồng ý và hẹn 3 ngày sau sẽ đến phẫu thuật. Đúng hẹn em đến làm các loại thủ tục. Cực kì nhanh, không cần chờ đợi mỏi mòn như ở những nơi khác. Khám sức khỏe xong thì tiến hành phẫu thuật. Nhanh lắm các chị ạ. Có lẽ được gây mê rồi nên em không thấy đau, cảm giác như chỉ ngủ một giấc thôi ấy. Tỉnh dậy là thấy khác ngay. Ở JW có cái rất hay là phẫu thuật nâng ngực xong sẽ được chăm sóc hậu phẫu hoàn toàn miễn phí trong 24h đầu. Không chỉ bác sĩ mà cả các điều dưỡng viên, y tá ở đây cũng rất nhiệt tình, không bao giờ tỏ ra khó chịu khi em cứ hỏi hết cái này cái kia. Hết 24h thì về nhà và cứ y lời bác sĩ dặn dò mà làm. Tính đến giờ là được hơn nửa năm rồi. Ngực được nâng lên rất tự nhiên nên không quá lộ liễu. Ai không biết cứ khen em giữ dáng sau sinh tốt. Mỗi lần nghe khen thế là lại thầm cảm ơn cô bạn và bác sĩ Thẩm mỹ viện JW nhiều lắm…”

Hi vọng rằng với những chia sẻ về kinh nghiệm nâng ngực chảy xệ trên của bạn Ngọc thì các chị em sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi cải thiện ngực sa trễ. 

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Nâng ngực Nano Chip là công nghệ mới hàng đầu hiện nay ứng dụng kĩ thuật nâng ngực tiên tiến nhất tạo ra bầu ngực to, căng tròn, mềm mại, đẹp mọi tư thế.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: