Kinh nghiệm phẫu thuật nâng ngực

Đa số chị em phụ nữ đều mong muốn được sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, gợi cảm. Một trong số những phương pháp được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện lại vòng 1 hiện nay đó chính là công nghệ nâng ngực nội soi. Tuy nhiên, nâng ngực cần phải chọn đúng thời điểm, độ tuổi cũng như đảm bảo được tình trạng sức khỏe, những lưu ý trước và sau khi nâng ngực và đặc biệt đó chính là chọn được bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm chuyên môn cao thì mới đảm bảo kết quả lâu dài. Và không phải ai cũng biết được những kinh nghiệm phẫu thuật nâng ngực cần thiết này. Nhiều trường hợp quá nôn nóng và chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như lựa chọn thời điểm không thích hợp sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường.

Có mẹ nào nâng ngực nội soi

Sau đây là một số kinh nghiệm phẫu thuật nâng ngực mà bạn có thể tham khảo trước khi quyết định cải thiện vòng 1 của mình bằng các công nghệ thẩm mỹ:

–  Độ tuổi tốt nhất để thực hiện phẫu thuật nâng ngực là từ 25-40 tuổi: Theo các chuyên gia sức khỏe, sau khi kết thúc quá trình dậy thì, bầu ngực của phụ nữ vẫn sẽ tiếp tục phát triển đến khoảng 25 tuổi. Vì thế, để phẫu thuật nâng ngực đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên thực hiện ở độ tuổi là 25 và giới hạn ở 40 tuổi. Ngoài ra, với những người đã có chồng con thì có thể thực hiện nâng ngực ở bất kì thời điểm nào, chỉ cần đảm bảo được tình trạng sức khỏe và phù hợp với ý muốn.

–  Tình trạng sức khỏe ổn định: Nếu bạn đang trong giai đoạn tăng cân hoặc giảm cân thì bạn không nên nâng ngực. Bởi thời gian này kích cỡ bộ ngực tự nhiên của bạn sẽ có sự thay đổi. Nên lưu ý một số tiểu sử bệnh ở bạn hoặc người thân như u nang vú, bệnh tim, huyết áp, tiểu đường,… thì không nên nâng ngực.

Có mẹ nào nâng ngực nội soi

–  Không có kế hoạch sinh con: Quá trình mang thai và cho con bú sẽ khiến cho bầu ngực của bạn bị co giãn, biến dạng, thậm chí không phục hồi lại hình dáng như ban đầu. Vì thế nếu bạn đang có kế hoạch sinh con thì nên hoãn quyết định nâng ngực của mình. Tốt nhất sau khi sinh con và kết thúc quá trình nuôi con bằng sữa, bạn có thể tiến hàng nâng ngực, hoặc sau khi nâng ngực khoảng 6 tháng – 1 năm thì mới nên mang thai lại.

–  Đảm bảo thời gian nghỉ dưỡng và chế độ chăm sóc hợp lý: Nâng ngực là một dạng phẫu thuật lớn, bạn nên lưu ý đến quá trình chăm sóc sau phẫu thuật theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thực hiện. Cần ít nhất 1 tuần nghỉ ngơi hậu phẫu. Chỉ nên vận động nhẹ nhàng bằng cách đi bộ, tay giữ ngực trong 2 ngày đầu. Uống thuốc và chăm sóc vết thương theo hướng dẫn của bác sĩ. Massage ngực thường xuyên để ngực được mềm mại hơn. Đặc biệt nên mang băng ép định vị ngực trong thời gian đầu, tránh vận động mạnh và thăm khám thường xuyên.

Hy vọng với những kinh nghiệm phẫu thuật nâng ngực trên sẽ giúp cho các khách hàng có thể an tâm hơn khi quyết định làm đẹp vòng 1 cho mình. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu tại Việt Nam với công nghệ nâng ngực nội soi được chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won – Top 5 tại Hàn sẽ đem đến sự hài lòng cho các chị em phụ nữ, đem đến khuôn ngực căng tròn, đẹp tự nhiên.

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: