Làm thế nào để ngực săn chắc

Một bầu ngực đầy đặn, săn chắc là mong ước của hầu hết tất cả phụ nữ bởi nó không chỉ tôn lên vẻ đẹp mà còn tăng sức quyến rũ, gợi cảm cho phái yếu.Tuy nhiên do lão hóa hay tác động của việc sinh con mà vòng ngực gợi cảm của phụ nữ sẽ dần mất đi độ căng, mất đi sự săn chắc. Vậy làm thế nào để ngực săn chắc? Chúng tôi sẽ mách nhỏ chị em cách làm ngực săn chắc một cách tự nhiên nhất ngay tại nhà nhé.

 Làm thế nào để ngực săn chắc

Tạo tư thế đứng

Tạo tư thế đúng không những giúp chúng ta trông tự tin và thon thả hơn mà còn giúp vòng một nhìn có sức sống hơn. Khi bạn thõng vai xuống, bầu cũng sẽ trùng xuống và chắc chắn phong thái của bạn nhìn sẽ không được tự tin như chính con người của bạn. Lời khuyên là hãy tập đứng và tập ngồi thẳng, ưỡn ngực ra phía trước và thót bụng lại.

 Làm thế nào để ngực săn chắc

 Tập thể dục tại nhà

Bên cạnh chế độ ăn uống bạn nên quan tâm đến những bài tập góp phần làm cho vòng ngực săn đẹp hơn. Các bài tập này nên được áp dụng thường xuyên để mang lại cho bạn hiệu quả như ý muốn.

– Động tác căng ngực: thực hiện động tác này rất đơn giản. Bạn chỉ cần bắt hai tay ra sau lưng và gồng hết sức căng ngực lên phía trước. Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 5 phút rồi thả lỏng các cơ và lại bắt đầu thực hiện lại từ đầu. Bạn lặp đi lặp lại cho đến lần thứ 6 thì dừng dại.

– Động tác kéo tạ: hãy chuẩn bị cho mình 2 quả tạ nhỏ bé, với cân nặng vừa phải. Mỗi cánh tay dùng một quả tạ và kéo căng cánh tay ra phía sau vai. Thực hiện 10 nhịp kéo thì dừng lại cho cơ được buông lỏng 1 lần. Bạn hãy cố gắng dành ra 20 phút mỗi ngày cho động tác kéo tạ này nhé.

 Làm thế nào để ngực săn chắc

Săn chắc ngực với vòi hoa sen

Bạn đã từng nghĩ rằng, tắm chỉ là công đoạn làm sạch cơ thể. Nhưng bạn có biết rằng, tắm đúng cách với vòi sen sẽ giúp bạn có được bộ ngực thật săn chắc. Những tia nước phun ra từ vòi sen là thứ công cụ đặc biệt kích thích để ngực có thể tăng cường khả năng tuần hoàn máu.

 Làm thế nào để ngực săn chắc

Massage ngực bằng vòi sen là cách an toàn mà không tốn nhiều thời gian để bạn sở hữu được vòng một quyến rũ và loại trừ nguy cơ bị ung thư vú.

Các bước thực hiện đem lại hiệu quả cao:

§ Đầu tiên, bạn nên uống một cốc nước trước khi tắm. Đây là bước quan trọng bổ sung lượng nước trong cơ thể, đồng thời để thúc đẩy mồ hôi ra ngoài, rất có lợi cho quá trình trao đổi chất.

§ Chú ý độ nóng lạnh của nước trong vòi sen. Nên điều chỉnh nhiệt độ khoảng 40 độ C. Không nên sử dụng nước quá nóng, vì như thế sẽ làm da mất đi tính đàn hồi và dễ bị lão hóa.

§ Kỳ cọ làm nóng cơ thể.

§ Dùng các ngón tay massage cho bầu ngực theo đường tròn từ ngoài vào trong. Nên làm một cách chậm rãi và cẩn thận.

§ Mở to vòi sen. Massage nhẹ nhàng kết hợp với xả nước lên ngực. Trong trường hợp ngực bạn bị xệ thì nên dùng vòi sen phun từ dưới đầu ngực lên trên.

Thức ăn

 Làm thế nào để ngực săn chắc

Những thực phẩm hỗ trợ giúp bạn có được vòng ngực săn chắc hơn.

       Chân gà và chân giò là món ăn đứng đầu danh sách. Ăn chân giò, chân gà là cách làm cho ngực săn chắc và tăng kích thước cho bầu ngực tự nhiên. Những món ăn này có chất kết dính cao, chứa một lượng lớn Protein, mỡ phốt pho và chất béo… Đây là những dưỡng chất cần thiết giúp ngực bạn căng, tròn, hấp dẫn và gợi cảm hơn.

       Đu đủ xanh hầm là món ăn bạn nên thử ít nhất một lần. Trong đu đủ xanh chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho ngực bạn. Món đu đủ xanh hầm chân giò không phổ biến trong thực đơn hàng ngày nhưng nó lại là một món ăn tuyệt vời dành cho ngực.

       Trứng gà cũng là một người bạn thân của vòng ngực đẹp. Bạn hãy ăn 2 quả trứng gà trước khi đi ngủ để chăm sóc cho bầu ngực của mình nhé. Ăn trứng gà thường xuyên giúp ngực gọn, đẹp, giảm chảy xệ. Không chỉ thế trứng gà còn chứa một lượng protein dồi dào, đáp ứng đủ năng lượng cần thiết cho cuộc sống bận rộn mỗi ngày.

Chọn áo ngực phù hợp với kích cỡ vòng 1

 Làm thế nào để ngực săn chắc

Việc mặc áo ngực vừa vặn, đúng cách là một việc làm cần thiết. Đây không chỉ là cách làm ngực săn chắc hơn mà còn là biện pháp hạn chế, phòng ngừa chảy xệ ngực. Những chiếc áo ngực quá rộng khiến ngực bị xô lệch khi vận động mạnh, di chuyển nhanh. Sụ nảy xóc liên tục làm Collagen tại vùng ngực bị kéo giãn, mất tính đàn hồi và hình thày chảy xệ. Với những bạn có ngực nhỏ, vẫn nên lựa chọn những chiếc áo có út đệm ôm sát bầu ngực và có gọng đỡ.

Với những ai có khuôn ngực to, tròn và đầy đặn thì hãy cố gắng giữ gìn nét đẹp bằng cách mặc những chiếc áo ngực có gọng chắc chắn. Khi phải vận động nhiều bạn nên dùng áo ngực thể thao để đảo bảo ngực được giữ cân bằng, cố định ở mức độ tối đa.

Ngoài ra, bằng phương pháp nâng ngực chảy xệ tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW sẽ giúp vòng 1 của bạn trở nên săn chắc quyến rũ trong một khoảng thời gian rất ngắn mà vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Để biết thêm chi tiết về phương pháp nâng ngực chảy xệ, vui vòng liên hệ với thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: