Lăn kim bao nhiêu lần thì có kết quả.

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, mặt em có khá nhiều nám và tàn nhan, em đã dùng nhiều phương pháp mà không trị được triệt để. Em có thấy phương pháp lăn kim tế bào gốc có thể giúp được khuyết điểm của em. Bác sĩ cho em hỏi lăn kim bao nhiêu lần thì có kết quả? ( Thùy Phương, Vũng Tàu)

Trả lời:

Xin chào bạn Thùy Phương, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi “Lăn kim bao nhiêu lần thì có kết quả” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Nám và tàn nhan mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến bạn cảm thấy tự ti và khó chịu. Nám và tàn nhang là bệnh lý khó trị dứt điểm, bởi dễ tái đi tái lại nhiều lần. Nhờ có phương pháp lăn kim tế bào gốc thế hệ mới, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ 2 triệu chứng trên một cách dễ dàng mà không phải lo bị tái xuất hiện.

 Lăn kim bao nhiêu lần thì có kết quả.

Phương pháp lăn kim tế bào gốc còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen, bởi cơ chế đặc thù giúp tăng khả năng sản sinh collagen mạnh mẽ, nhằm khắc phục các khiếm khuyết của da một cách tự nhiên và an toàn. Phương pháp này sử dụng một bánh lăn nhựa chứa gần 200 đầu kim rất bén, rất nhỏ (khoảng 0.07mm), dài từ 0.2 – 0.3mm, làm bằng thép không rỉ dùng trong y khoa. Khi lăn kim trên da, làn da phản ứng với những vết kim này như là những vết thương và tạo ra nhiều yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da. Quá trình này kích thích sản sinh tế bào thượng bì và sợi collagen cả về số lượng lẫn chất lượng. Đó chính là mục đích của lăn kim trong điều trị da bị hư hại do lão hóa, nám và tàn nhan hay do các yếu tố độc hại của môi trường.

Lăn kim tế bào gốc có hiệu quả không?

– Hiệu quả nâng cơ trông thấy ngay sau lần điều trị đầu tiên. Hiệu quả được củng cố thêm nhiều lần với nhũng lần lăn kim kế tiếp.

– Không phải phẫu thuật

– Không đau đớn, có thể về nhà ngay và làm việc bình thường.

– Cơ thể tự cung cấp collagen tự nhiên cho hiệu quả cao gấp nhiều lần so với collagen tổng hợp có trong mỹ phẩm.

– Tuyệt đối an toàn vì mỗi người được trang bị một kim lăn riêng biệt

– Có thể điều trị đồng thời trên nhiều vùng da khác nhau

–  Kết quả duy trì lâu, thời gian tái tạo collagen kéo dài tới nhiều tháng sau đó.

– Có nhiều tác dụng trị liệu kép như: trị nám, sẹo lõm, thâm mụn, nếp nhăn, da kém tươi sáng…

Tùy vào tình trạng da của bạn và quá trình trị liệu lăn kim có thể tiến hành từ 5-8 lần.

 Lăn kim bao nhiêu lần thì có kết quả.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: