Lee Min Ho tiết lộ mẫu bạn gái yêu thích

Lee Min Ho cảm thấy rất thoải mái khi nhận được rất nhiều tình cảm của các fan. Trên thực tế, Lee Min Ho không thường hay bị căng thằng và anh ấy rất dễ ngủ.
 

Mới đây Lee Min Ho đã khiến phóng viên của Cosmopolitan không khỏi ngạc nhiên về độ hài hước và dí dỏm của anh khi chia sẻ những điều xung quanh trong cuộc sống và ấn tượng về việc anh có thể học được tiếng Trung Quốc như thế nào. Theo những gì Lee Min Ho đã từng đề cập, hình ảnh mẫu người lý tưởng của anh có những điểm tương đồng với nữ diễn viên Park Shin Hye, tuy họ đã từng khẳng định rằng chưa bao giờ hẹn hò nhau.

Lee Min Ho cho biết những người phụ nữ có cá tính lạc quan cùng cách thể hiện tình cảm dễ thương sẽ dể thu hút anh ấy hơn: “Tôi thích một cô gái vui vẻ và lạc quan. Những lúc tôi mệt mỏi vì công việc, cô ấy có thể đem đến hạnh phúc cho tôi bằng cách chỉ cần ngồi bên cạnh tôi thôi. Những cô gái như thế đặc biệt sẽ rất cuốn hút. Một người phụ nữ tự tin và luôn biết đối xử tốt với bản thân cũng là một ưu điểm”.

Đối với Lee Min Ho, anh ấy cần một người phụ nữ có trái tim nhân hậu. Mặt khác, Lee Min Ho cho rằng tiêu chuẩn tốt nhất của người đàn ông là phải biết giữ lời hứa và bảo vệ những người xung quanh anh ta. Khi được hỏi đến “tiếng sét ái tình”, Lee Min Ho cho rằng anh sẽ tìm được cô gái thích hợp với mình trước khi anh bị trúng “tiếng sét ái tình”.

Lee Min Ho cảm thấy rất thoải mái khi nhận được rất nhiều tình cảm của các fan. Trên thực tế, Lee Min Ho không thường hay bị căng thằng và anh ấy rất dễ ngủ. Lee Min Ho cũng chia sẻ thêm rằng anh không phải là một người quá cảm tính, anh ấy không trải nghiệm mọi thứ theo cách cực đoan dù anh ấy buồn hay vui. Không những thế, Lee Min Ho là một người rất mạnh mẽ và luôn hứng thú với tất cả những gì mà anh muốn làm. Anh luôn cảm nhận được sự hạnh phúc trong cuộc sống theo thời gian. Công việc hiện tại và việc gặp gỡ với các fan là niểm hạnh phúc lớn nhất của anh ấy vào lúc này.

Hiện tại, Lee Min Ho đang chuẩn bị bắt đầu bấm máy cho bộ phim điện ảnh Gangnam Blues.

nguon:yan

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: