Lee Seung Gi không muốn trả lời về Yoona

MC từng hỏi Yoona một số câu có liên quan đến việc hẹn hò của họ nhưng Yoona nói rằng nếu Lee Seung Gi có tham gia thì hãy hỏi anh ấy.
 

Trong tập phát sóng chương trình Healing Camp vào ngày 7/4 vừa qua, Lee Seung Gi đã cùng Baek Ji Young tham gia với tư cách là khách mời đặc biệt. Có rất nhiều fan của cặp đôi này đã mong chờ đến ngày phát sóng chương trình để hy vọng Lee Seung Gi có thể chia sẻ về chuyện tình của anh và Yoona. Tuy nhiên, khi MC Lee Kyung Kyu hỏi: “Cậu đã sẵn sàng chưa?” với ngụ ý rằng họ sẽ đặt những câu hỏi về Yoona, nhưng Lee Seung Gi đã nói rằng: “Thật sự mà nói tuy đã sẵn sàng cho bất cứ điều gì nhưng em không thể chia sẻ ở đây”. Sau đó, MC đã trêu Lee Seung Gi: “Tôi không đặt những câu hỏi khó đâu nên cậu không cần phải đề phòng. Đây là chương trình Healing Camp mà”.

Cách đây không lâu, SNSD cũng tham gia chương trình Healing Camp và Yoona cũng đã từng chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và Lee Seung Gi với khán giả của chương trình. Lúc đó, MC từng hỏi Yoona một số câu có liên quan đến việc hẹn hò của họ nhưng Yoona nói rằng nếu Lee Seung Gi có tham gia thì hãy hỏi anh ấy. Đó cũng chính là lý do chương trình luôn muốn có cơ hội được nghe người trong cuộc chia sẻ.

Lee Seung Gi né tránh những câu hỏi về Yoona

Cách đây không lâu, Yoona từng chia sẻ về mối quan hệ của cô và Lee Seung Gi trong chương trình Healing Camp

Không nói về chuyện riêng tư, Lee Seung Gi đã chia sẻ kỷ niệm về bài hát đầu tiên khi anh ấy làm ca sỹ là ca khúc Because You’re My Girl được sáng tác bởi PSY. Anh nói: “Ban đầu bài hát không phải là “my girl” đâu mà là “noona” (chỉ những người chị gái lớn tuổi hơn). Khi thể hiện bài hát em cảm thấy có chút khó khăn để truyền tải ý nghĩa của nó. Tuy nhiên anh PSY đã nói rằng dù thế nào đi nữa thì em cũng cần tích tũy nhiều kinh nghiệm đối với phụ nữ. Năm đó em 18 tuổi, bây giờ thì em đã 28 tuổi rồi. Nếu có cơ hội được thể hiện lại em cảm thấy không thoải mái cho lắm”.

nguon:yan

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: