Hé lộ dàn nhân vật tham dự đại hội “Vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW 2017”

Đến với đại hội “Vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW 2017”- Sự kiện có 1-0-2 trong ngành thẩm mỹ. Cùng điểm qua những gương mặt sẽ xuất hiện lần này. Họ là ai? Trước đây họ thế nào? Họ đã lột xác ra sao?

  1. Biên đạo múa Lan Nhi

Cô từng là một vũ công có tuổi nhưng chưa có tên trong làng giải trí Việt. Ước mơ trở thành một vũ công chuyên nghiệp đã được nuôi dưỡng từ những ngày tấm bé. Bỏ đất Bắc, Lan Nhi vào Sài Gòn lập nghiệp, đeo đuổi giấc mơ của mình. 

May mắn chỉ mỉm cười khi diện mạo hàm hô của cô đã thay đổi toàn bộ gương mặt. Những thành công cứ tưởng như xa vời thì lại bất ngờ ập tới, năm 2016 – Lan Nhi chinh phục chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” khi lọt top 6 người xuất sắc nhất.

  1. Diễn viên Trang Phi

Diễn viên đình đám nổi lên từ seri phim ghiền mì gõ, Phi Huyền Trang hay còn gắn với tên gọi Trang Phi đã thay đổi hình ảnh trong mắt người hâm mộ ngay sau đại phẫu nâng ngực tại JW.

Nếu như trước đây, người ta biết đến một Trang Phi dịu dàng, thanh nhã thì ngày nay cô diễn viên trẻ đã trở nên gợi cảm, sexy với những bộ ảnh nóng bỏng.

  1. Ca sĩ Bolero Thùy Dương

Danh ca Thùy Dương là gương mặt ca sĩ Bolero được nhiều khán giả Tây Nam Bộ mến mộ. Sau thành công cùng ca khúc “Nỗi buồn mẹ tôi” khi song ca cùng thần đồng âm nhạc Phương Mỹ Chi, cái tên Thùy Dương ngày càng được lan rộng. Tuy là người đã nổi tiếng với giọng ca đầy truyền cảm là vậy, nhưng không ai có thể hiểu được nỗi niềm của người nghệ sĩ mang khuyết điểm hàm hô. Mỗi lần nở nụ cười là một sự gượng gạo, dè dặt.

Phẫu thuật chỉnh hàm chữa hô đã mang lại cho nữ danh ca không chỉ nụ cười rạng rỡ, mà còn là sự tiến thân hơn nữa trong sự nghiệp ca hát nhờ ngoại hình đẹp mặn mà, quyến rũ.

  1. Cải lão hoàn đồng cho làn da từng nghiện kem trộn – Cô Kim Phụng

Cô Hồ Thị Kim Phụng là một trong số những phụ nữ được Vip Beauty Center JW giải cứu làn da bị kem trộn tàn phá.

Ngoài 50 tuổi, cô Phụng không may mắn khi lầm tin vào quảng cáo thất thiệt từ những trang mạng xã hội. Sau một thời gian sử dụng kem trộn, gương mặt cô bị tàn phá nặng với nhiều mụn, tàn nhang và thâm nám. Giờ đây, khi đã sở hữu làn da đẹp trẻ hóa, cô không khỏi rùng mình nhớ lại cảm giác xưa cũ.

  1. Cô lễ tân xinh đẹp Hồng Anh

23 tuổi là giai đoạn thanh xuân tươi đẹp của bất kì người con gái nào. Với Hồng Anh – người con gái đến từ đất biển Vũng Tàu là 23 năm tăm tối phải sống trong sự kì thị của bạn bè xung quanh. Chỉ vì khuôn hàm bị món, mặt lệch về một phía, người ta ví Hồng Anh với bí danh “cô gái Hăm-bơ-gơ”.

Sự hiện diện của Hồng Anh trong đại hội lần này là một minh chứng rõ nét cho giá trị của thẩm mỹ mang lại. Sau phẫu thuật cô có một công việc tốt, cuộc sống tốt, một người yêu lý tưởng… hơn cả đó là việc thay đổi đã giúp người con gái trẻ được sống đúng chất với những gì mình có.

6. Thầy giáo trẻ Vũ Đình Thục

Học vấn và nghị lực tốt nhưng Vũ Đình Thục lại trên mình khuyết điểm hàm móm nặng, kèm theo phát âm không chuẩn đành tạm gác lại giấc mơ làm “người đưa đò qua sông”.

Thế nhưng, tình yêu chân thành của cô gái trẻ Ngô Thu Thảo dành cho anh đã vượt qua mọi rào cản. Họ đã cùng nhau đi tìm lại ước mơ cho Thục khi đến cầu cứu tại JW. Ca đại phẫu thuật diễn ra thành công, ngoại hình Thục đã có sự thay đổi đến ngỡ ngàng, có được công việc ổn định và có 1 người vợ luôn hết lòng bên cạnh.

7. Người con hiếu thảo – Khánh Tâm

Khánh Tâm là cô gái trẻ vừa qua tuổi 20, cô có hoài bão lớn nhưng vốn xuất thân nghèo khó tại Tiền Giang. Vì khuyết điểm hàm hô nặng, cô đành tạm gác lại giấc mơ đang còn dang dở ấy.

Rồi một ngày, Khánh Tâm biết đến JW qua chương trình “chia nụ cười – sẻ cảm thông”, cô nàng đã đánh liều gửi tâm thư mong được bệnh viện hỗ trợ. Cuối cùng, ước nguyện của cô đã được thực hiện. Khánh Tâm bây giờ thật xinh đẹp, công việc ổn định.

8. Bà chủ nhỏ Kim Anh

Từ lâu, cô gái trẻ Kim Anh 22 tuổi sống tại Bình Thuận, luôn mong muốn sở hữu khuôn mặt xinh xắn để có thể khởi nghiệp nghề kinh doanh mỹ phẩm. Thế nhưng, khuyết điểm hô như tấm rào cản vô hình khiến cô không thể tự tin thực hiện mơ ước.

Kim Anh cùng chồng quyết định đến TP. Hồ Chí Minh để thực hiện phẫu thuật hàm hô tại JW mà giấu không cho gia đình biết. Sau ca phẫu thuật, Kim Anh đã trở nên xinh đẹp khiến cả gia đình ngỡ ngàng. Ước mơ kinh doanh mỹ phẩm của cô đã trở thành hiện thực.

9. Cô gái xinh như mộng mang nick name Tuyền Cáo

Sở hữu khuôn mặt hình dáng V Line tự nhiên, xinh xắn. Thế nhưng, đôi mắt một mí lại là điểm khiến cô gái trẻ Tuyền Cáo không hài lòng nhất trên gương mặt của mình.

Với tính cách năng động, yêu thích làm đẹp, Tuyền Cáo đã lặn lội từ vùng quê Ninh Bình xa xôi vào TP. Hồ Chí Minh tìm Bệnh viện JW để thực hiện dịch vụ cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc. Sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên giúp cô gái này tự tin khoe cá tính của mình.

10. Đại gia đất cảng Hải Phòng – Văn Trung

Anh Văn Trung tìm đến JW trong tình trạng mất răng cả hàm, ảnh hưởng rất lớn đến ăn uống và thẩm mỹ. Quá trình cấy ghép Implant tại JW thành công giúp anh tự tin với hàm răng mới, việc ăn uống đã trở nên dễ dàng hơn trước.

Tại sự kiện Đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW 2017 – họ đã sẵn sàng có mặt để chia sẻ về sự thay đổi của mình.

Ngày 2-12, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc long trọng tổ chức chương trình Đại hội “Vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW 2017”. Chương trình được diễn ra tại Trung tâm hội nghị The Adora Dynasty 1A Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

Chương trình với sự quy tụ của nhiều gương mặt đẹp từng trải qua đại phẫu thẩm mỹ, họ sẽ cùng chia sẻ về những kinh nghiệm của bản thân. Cũng tại sự kiện, quý vị tham dự sẽ có cơ hội được tư vấn làm đẹp với đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại JW, và nhận rất nhiều giải thưởng ưu đãi hấp dẫn.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc