Lộ loạt ảnh khiến fan nghi vấn Luhan phẫu thuật thẩm mỹ

Nam thần Luhan, cựu thành viên của nhóm nhạc EXO đình đám xứ Kim Chi đã từng trải qua một thời gian sóng gió. Theo đó, nhiều fan đã “đào bới” được hình ảnh xưa cũ của nam thần, từ đó họ đặt nghi vấn về việc Luhan phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình trước được đem ra so sánh với nhiều sự khác biệt không tưởng

Năm 2015, giới truyền thông Hàn Quốc nhanh chóng cập nhật và lan rộng những hình ảnh xưa cũ của Luhan. Trong thời điểm đó, anh được xem là một tài năng trẻ đắt giá của showbiz với khởi điểm là vai trò ca sĩ có giọng hát và khả năng vũ đạo điêu luyện trong nhóm nhạc EXO. 

Khi Luhan bắt đầu bén duyên với điện ảnh, tham gia game show truyền hình khi tên tuổi đang lên thì cũng là lúc nhiều người hâm mộ ủng hộ, thế nên cũng giống các ngôi sao khác, câu hỏi Luhan phẫu thuật thẩm mỹ hay đẹp tự nhiên được xem là chủ đề đáng quan tâm. 

Một hình ảnh cũ được cho là cũ Luhan khi anh chưa thẩm mỹ

Nhiều người cho rằng gương mặt trước đó của nam thần rất baby

Luhan thời điểm khi còn là học sinh trung học

Dù style đầu tóc có thay đổi theo từng thời điểm nhưng gương mặt trước đây của Luhan lộ rõ nhược điểm của dáng mũi 

Hình ảnh so sánh cho thấy sự khác biệt ở dáng mũi của LuHan

Vẻ điểm trai hiện tại của anh chàng được mệnh danh là nam thần

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ các bạn học của Luhan thời phổ thông cho biết bản thân nam thần ngay từ khi sinh ra đã được bao bọc rất kĩ. Cậu ấm LuHan may mắn khi sống trong gia đình quân nhân cấp bậc khá cao. Điều này có thể lý giải cho vẻ đẹp ngây thơ của anh chàng. 

Đến những năm học phổ thông, Luhan đã quyết định đi du học, và đây cũng chính là thời điểm ngoại hình cũng như phong cách của nam thần trở nên thay đổi. Việc Luhan phẫu thuật thẩm mỹ chưa từng được bản thân anh xác nhận.

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc