Lộ loạt ảnh “ngố tàu” của Hot boy Công an thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Những ngày gần đây, chàng Hot boy Công an Ca Trần Khánh Du (22 tuổi, tại Bến Tre) nổi lên trên khắp các trang mạng xã hội với ngoại hình điển trai hút nhiều fan nữ. Một số người cố tình truy tìm tung tích và những hình ảnh xưa cũ của anh chàng này. 

Hình ảnh chàng Hot boy đốn tim nhiều fan nữ

Trước khi trở thành chàng Hot boy nhận được hàng ngàn lượt like (thích) comment (bình luận) trên mạng xã hội, ít ai biết rằng Khánh Du từng có một tuổi thơ nhiều sóng gió. 

Từ khi  7 tháng tuổi, Khánh Du được bà nội nuôi nấng cho đến tận bây giờ

Bà nội Ca Thị Hiền đến nay đã được 56 tuổi Đảng, chính bà là người trao truyền lại cho người cháu tinh thần yêu nước bất khuất. Từ đó, Khánh Du nuôi ước mơ lớn lên trở thành một chiến sĩ Công an. Thời thơ bé sống bên bà nội đã tác động không hề nhỏ đến con người Du ở hiện tại. Bà nội Ca Thị Hiền (81 tuổi) là người gắn liền với những chuyện buồn vui, cũng là động lực cho mọi cố gắng trong cuộc sống của Du.

Hai bà cháu có những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống thường nhật 

Bà nội Ca Thị Hiền là chiến sĩ từ cách mạng từ thời nữ anh hùng Nguyễn Thị Định

Bà nội chính là người luôn trao truyền tinh thần yêu nước cho Khánh Du

Hình ảnh Khánh Du cùng đồng đội (Khánh Du bên phải ảnh)

Nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng khi biết trước đây chàng Hot Boy công an từng có tuổi thơ sống trong nỗi mặc cảm vì gương mặt bị móm nặng nề. 

So với diện mạo điển trai hiện tại, hình ảnh xưa cũ cho thấy gương mặt của Khánh Du từng bị móm nặng khiến nhiều người sửng sốt

Chính vì khuyết điểm gương mặt này, Khánh Du từng sống nội tâm và có rất ít bạn bè. Bà nội Ca Thị Huyền chia sẻ: “Em nó đi cắt tóc mà bị người ta từ chối, người ta chê mặt nó xấu không thể cắt kiểu gì cho hợp được. Thấy thương lắm”. 

Sau bao nhiêu trăn trở, bà nội quyết định gom góp hết số tiền để dành dụm được,  cùng sự trợ giúp của họ hàng,  đưa Du đi phẫu thuật hàm

Bà nội luôn bên cạnh chăm sóc và lo lắng cho Khánh Du

Ca phẫu thuật hàm của Khánh Du đã thành công ngoài mong đợi. Những hình ảnh Khánh Du đăng tải trên mạng xã hội nhận được nhiều sự quan tâm, nhận xét khen ngợi. Từ đó, Du được mọi người gắn biệt danh Hot boy công an.

MC Ốc Thanh Vân ngỡ ngàng khi chứng kiến nhan sắc đời thực của Khánh Du

Hình ảnh trước và sau khi cải thiện hàm móm của Khánh Du được đem ra so sánh. 

Khánh Du được cộng đồng mạng gắn cho tên gọi Hot boy công an kể từ khi lộ những hình ảnh điển trai ngoài sức tưởng tượng trên mạng xã hội

Giờ đây chàng trai trẻ đã rất tự tin và sống cởi mở hơn nhờ ngoại hình điển trai

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: