Mách bạn cách giảm cân hiệu quả với sữa

Trong những năm gần đây, việc nhịn ăn đã không còn là cách giảm cân được ưa chuộng. Thay vì bắt ép cơ thể phải kiêng khem khổ sở, nhiều chuyên gia thẩm mỹ đã biến các loại thực phẩm có khả năng đốt mỡ thừa thành “vũ khí” giảm cân hiệu quả. Một trong những loại thực phẩm được đánh giá là có khả năng hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả đó chính là sữa. Chỉ bằng việc uống sữa đúng loại và đủ số lượng mỗi ngày, bạn có thể thúc đẩy quá trình đốt mỡ thừa, hạn chế lượng calo nạp vào, để từ đó xuống cân nhanh chóng.

Mách bạn cách giảm cân hiệu quả với sữa

Mách bạn cách giảm cân hiệu quả với sữa – Ảnh minh họa

Canxi trong sữa không chỉ có tác dụng giúp xương phát triển và tăng chiều cao, mà còn hỗ trợ đắc lực cho quá trình đốt năng lượng và tiêu hao mỡ thừa trong cơ thể. Hơn nữa, uống 1 cốc sữa trong mỗi bữa ăn sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế tình trạng ăn cho “vui miệng” gây béo phì. Giảm cân bằng sữa còn có một điểm cộng là phù hợp với người ở tuổi dậy thì lẫn trưởng thành – vì nó không ảnh hưởng đến chế độ dinh dưỡng cần thiết của teen, mặt khác còn kích thích chiều cao phát triển.

Mách bạn cách giảm cân hiệu quả với sữa:

Mách bạn cách giảm cân hiệu quả với sữa

Ngoài ra để giảm cân hiệu quả, bạn phải phối hợp uống sữa với một chế độ ăn uống hợp lý – không quá 1500kcal mỗi ngày. Sau đây là thực đơn ăn kiêng cùng sữa và cách tính calo giúp bạn giảm cân hiệu quả nhất:

Mách bạn cách giảm cân hiệu quả với sữa

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: