Maria Đinh Phương Ánh nâng ngực

Được biết đến là giai nhân “một thời” của nhạc sĩ Hà Dũng, cái tên Maria Đinh Phương Ánh khá mờ nhạt. Tuy nhiên, từ khi lộ loạt ảnh nâng ngực khiến dư luận choáng váng, người ta mới biết thêm nhiều điều về cô.

Maria Đinh Phương Ánh sinh năm 1985 là ca sĩ, diễn viên có ngoại hình nóng bỏng. Cô được biết đến thông qua nhiều báo mạng với những hình ảnh sexy, gợi cảm, táo bạo khoe vòng 1 bốc lửa được cho là Maria Đinh Phương Ánh nâng ngực.

Maria Đinh Phương Ánh nâng ngực

Thực hư tin đồn Maria Đinh Phương Ánh nâng ngực

Điểm nhấn trong sự nghiệp là năm 2009, Đinh Phương Ánh từng lọt vào Top 10 của vòng chung kết cuộc thi Pepsi Talent Show Vietnam 2009.

Với vai trò chính là ca sĩ, cô tham gia hát nhạc phim trong nhiều bộ phim truyền hình như Sắc đẹp và danh vọng, Em vẫn luôn chờ anh…. Ngoài ra, Phương Ánh còn thử sức lĩnh vực điện ảnh qua bộ phim hành động mang tên Lệnh xóa sổ khá ấn tượng.

Maria Đinh Phương Ánh nâng ngực

Đinh Phương Ánh là giai nhân hấp dẫn nhất của Hà Dũng, với thân hình vô cùng sexy đặc biệt là vòng 1 nở nang. Dư luận đồn đoán Maria Đinh Phương Ánh nâng ngực vì cơ thể cô có chút bất cân đối với vòng 1 quá lớn.

Maria Đinh Phương Ánh nâng ngực

Đinh Phương Ánh không chỉ gây tiếng vang bởi vô số hàng hiệu trên người mà còn bởi cô bị gắn liền với mác “người đẹp thẩm mỹ”. Ngoài tin đồn Maria Đinh Phương Ánh nâng ngực, người ta còn cho rằng cô sửa cằm, gọt mặt…

Maria Đinh Phương Ánh nâng ngực

Hiện nay, ngày càng nhiều chị em lựa chọn cùng một cách với Maria Đinh Phương Ánh là nâng ngực để làm đẹp vòng 1 của mình. Trong đó, nâng ngực nội soi giúp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng túi độn ngực an toàn, khiến ngực nảy nở, căng tròn, gợi cảm mà tự nhiên tuyệt đối và an toàn vĩnh viễn. Đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, bạn sẽ được nâng ngực nội soi theo công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn Quốc, đảm bảo an toàn và được bảo hành vĩnh viễn.

 

Maria Đinh Phương Ánh nâng ngực

Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: