Mẹo làm trắng vùng dưới cánh tay một cách hiệu quả.

Vùng da dưới cánh tay bị thâm bị thâm là nỗi khổ thầm kín của nhiều chị em. Điều này làm các nàng mất tự tin khi diện những bộ bikini, chiếc áo sát nách hay áo dây trẻ trung…Để cải thiện tình trạng vùng da bị thâm, kém tươi sáng, chúng ta có thể chăm sóc da bằng những mẹo làm trắng vùng dưới cánh tay một cách hiệu quả sau đây:

Chanh

Dùng nửa quả chanh trà xát vào vùng nách khoảng 10 phút mỗi ngày, sau đó rửa lại với nước ấm. Chanh được sử dụng như một chất tẩy trắng sẽ giúp cho vùng da thâm đen dưới nách sáng dần lên.

Mẹo làm trắng vùng dưới cánh tay một cách hiệu quả. 

Khoai tây
Có hai cách trị thâm nách hiệu quả từ khoai tây, cách đơn giản nhất là bạn bôi nước ép khoai tây lên vùng da đó. Thực hiện liên tục từ hai đến ba tuần, bạn sẽ thấy cảm nhận được hiệu quả. Cách thứ hai, là bạn có thể luộc khoai tây, nghiền nát rồi đắp lên nách từ 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch.
Giấm – bột gạo
Trộn hai nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp này thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau khi tắm nước ấm để nở lỗ chân lông, bạn thoa hỗn hợp này lên nách rồi rửa lại sau 50-60 phút. Phương pháp này không chỉ làm sáng mà còn diệt khuẩn gây mùi cho vùng da dưới cánh tay.
Dưa chuột
Dưa chuột thường được dùng làm đẹp và mặt nạ trắng da, trị quầng thâm vì dưa chuột chứa nhiều vitamin E, C và có tinh chất gel làm trắng da tự nhiên. Có rất nhiều cách thực hiện với dưa chuột mà đơn giản nhất là bạn có thể cắt lát mỏng rồi chà xát lên da.
Bên cạnh đó là cách xay dưa chuột rồi trộn với bột nghệ, vài giọt nước cốt chanh để làm mặt nạ. Hoặc xay một quả dưa chuột, trộn với 2 thìa cà phê bột mỳ và 1 thìa dầu ô liu. Khi đi tắm, tắm sạch da một lượt, rồi dùng hỗn hợp thoa đều lên vùng da dưới cánh tay, massage liên tục trong 15 phút để lấy đi các lớp tế bào chết, sau đó, tắm lại với nước sạch. Thực hiện hai lần một tuần, chỉ sau một tháng, bạn sẽ thấy da mình trắng và căng mịn hơn.
Dầu dừa
Bạn nên dùng dầu dừa thoa kết hợp massage nhẹ vùng da dưới cánh tay trong khoảng 10 phút trước khi tắm. Sau đó bạn rửa lại bằng xà phòng và nước sạch. Thường xuyên làm việc này trong 1 khoảng thời gian, bạn sẽ thấy được hiệu quả của loại mỹ phẩm thiên nhiên này. Đặc biệt, khi sử dụng thêm vitamin E trộn với dầu dừa và làm theo phương pháp này sẽ đem lại hiệu quả cao hơn, điều này còn giúp làn da của bạn thêm săn chắc.

Mẹo làm trắng vùng dưới cánh tay một cách hiệu quả. 

Nghệ tươi và sữa
Trộn một ít bột nghệ với 2-3 thìa sữa, ngâm bông tẩy trang hoặc bông gòn trong hỗn hợp từ 10 đến 15 phút thì đắp lên vùng da nách khoảng 15-20 phút thì rửa sạch. Công thức này sẽ mang lại cho bạn kết quả tuyệt vời cho việc làm trắng da vùng nách bị thâm đen.
Nước hoa hồng
Một hỗn hợp tự chế gồm nước hoa hồng và bột gỗ đàn hương là một sản phẩm tuyệt vời để chăm sóc làn da. Hãy sử dụng hỗn hợp này để làm sạch làn da “vùng cánh”.
Để phòng chống không cho vùng da nách bị thâm đen thì cần làm gì?
– Không nên cạo, nhổ lông nách thường xuyên: vì lúc này, các nang lông sẽ nở ra to dễ tích tụ bụi bẩn khiến da vùng nách sẫm màu, và làm da nơi đây trở nên thô ráp, xù xì
– Tránh mặc áo bó sát, các chất liệu nilong gây bí cho da
– Trong trường hợp ra nhiều mồ hôi, nên sử dụng phấn bột thấm hút mồ hôi, chống vi khuẩn để thoa.
– Thường xuyên vệ sinh vùng nách, tẩy da chết để loại bỏ các chất bẩn, kích thích khả năng tái tạo tế bào và làm sáng da vùng nách
– Tự chế mặt nạ tự nhiên dành riêng cho nách để giữ vùng da nách luôn trắng sáng, mịn màng, se khít lỗ chân lông, tái tạo làn da.

Mẹo làm trắng vùng dưới cánh tay một cách hiệu quả. 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: