Mỹ nhân Hàn thú nhân việc tu sửa nhan sắc

Mỹ nhân Hàn thú nhận việc tu sửa nhan sắc

Rất hiếm khi có một ngôi sao nào đó dám thừa nhận việc thẩm mỹ của mình nhưng mới đây nữ diễn viên phim “Heartstrings” – Woori đã thú thực việc cô từng phải nhờ đến “dao kéo” để có được diện mạo như hiện tại.

Trong chương trình “Strong Heart” SBS phát sóng mới đây, nữ diễn viên xuất thân từ người mẫu Woori đã tiết lộ rằng cô bắt đầu làm người mẫu từ năm 12 tuổi. Khi trưởng thành, diện mạo của cô bắt đầu có những sự thay đổi làm cô mất tự tin vào bản thân mình. Chính bởi vậy, cô đã quyết định nhờ đến việc thẩm mỹ để có được gương mặt như ngày nay.

Woori thú nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ trong chương
trình “Strong Heart”

Woori nói “Lúc còn bé, tôi có biệt danh là thiếu nữ thần bí. Rất nhiều người khen tôi xinh đẹp và giống búp bê. Nhưng khi lớn lên, gương mặt tôi có nhiều thay đổi và mọi người nói tôi không còn giữ được nét đẹp như ngày nhỏ, điều này khiến tôi rất buồn.”



Hình ảnh Woori hồi bé

Những lời chê bai của người xung quanh về sắc đẹp làm Woori bị tổn thương. Thậm chí, có lần cô còn  được chọn vào một bộ phim truyền hình nhưng sau đó bị từ chối do lý do đơn giản là đạo diễn không hài lòng về khuôn mặt của cô. Vì thế, Woori đã quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ, cô tiết lộ thêm” “Tôi không chỉnh sửa lại mắt, mũi, miệng mà chỉ gọt mặt cho thon gon. Phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn bất đắc dĩ mà thôi, tuy nhiên sau khi chỉnh hình, tôi đã cảm thấy tự tin hơn nhiều”.


Sau khi chỉnh hình gọt mặt, Woori đã cảm thấy tự tin hơn nhiều

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: