Mỹ nhân Hoa ngữ ma quái ngày Halloween

Một phong cách kinh dị nhưng cũng đầy cuốn hút!
Halloween là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm ở các nước phương Tây, chủ yếu là Mỹ, Canada, Anh, Úc… và ngày càng lan rộng sang các khu vực khác trên thế giới. Ở châu Á ngày nay, đây là một ngày được các bạn trẻ chờ đón với những lễ hội hóa trang theo phong cách ma quái.

 

Nhân dịp này, các mỹ nhân Hoa ngữ cũng tranh thủ cơ hội để biến hóa một chút khi trang điểm và chụp ảnh theo phong cách Halloween.

Phạm Băng Băng: Cô dâu ma

Lấy ý tưởng từ bộ phim Corpse Bride (2005) của đạo diễn Tim Burton, Phạm Băng Băng cũng từng xuất hiện trong hình ảnh này 3 năm trước khi quảng bá cho bộ phim hoạt hình làm lại từ Cô dâu ma. Tuy nhiên, lần này để tăng thêm tính “Halloween”, cô nàng đã được các chuyên gia trang điểm tạo thêm phần mắt lem do nước mắt và cầm một con dao trông rất kinh dị, phía sau là ngôi nhà ma u tối.

Phạm Băng Băng từng hóa cô dâu ma năm 2007
Và hoàn thiện “phong cách” trong năm nay!


Lý Dục Phấn: Phù thủy sexy

Hotgirl Lý Dục Phấn của Đài Loan lại hóa thành cô phù thủy quyến rũ với tone trang điểm màu đỏ: tóc đỏ, mắt đỏ. Màu đỏ cho thấy sự trưởng thành, tự tin và lôi cuốn. Bên cạnh đó, trang phục khoe được vòng 1 thanh tân.

Hùng Đại Lâm: Cleopatra 


Xuất hiện trên tạp chí VOGUE girl, Hùng Đại Lâm đã thể hiện sự sang trọng quyến rũ của nữ hoàng Cleopatra Ai Cập: mái tóc búi kiểu retro, mắt kẻ đuôi dài, đôi môi đỏ hờ hững… Bên cạnh đó, những phụ kiện theo phong cách thời trng cổ càng tăng thêm sự quyền lực cho người đẹp.

 

Twins: Những nàng quỷ nhỏ tinh nghịch

Mặc những chiếc váy dễ thương mà đen và bạc, dù đã bước sang tuổi 30 nhưng hai cô nàng của nhóm Twins vẫn vô cùng tinh nghịch. Sừng quỷ và mắt khói là hình ảnh quen thuộc của những cô quỷ nhỏ đã được hai cô nàng  sử dụng hợp lý.

 

Từ Nhược Tuyên: Xà Tinh

Bắt nguồn từ truyền thuyết của Nhật Bản, nàng Bạch Xà Từ Nhược Tuyên trong trang phục màu đỏ với làn da xanh xao nhưng dịu dàng, duyên dáng. Đôi mắt được đánh màu đỏ toát lên sự ma quái.

 

Diêu Thần: Thiên nga đen

Hình ảnh gợi nhớ đến câu chuyện cổ tích về nàng Thiên nga tinh khiết nhưng đồng thời cũng gợi nhớ đến câu chuyện đầy ám ảnh trong bộ phim cùng tên. Trang phục màu trắng cùng chiếc mũ cài lông trắng thể hiện sự vô tội, phái sau là trái bí ngô và một không gian u tối. 

 
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: