Mỹ nhân Việt đẹp hơn nhờ tắm trắng

Không thể phủ nhận nhan sắc  người đẹp Việt đã được cải thiện nhiều sau khi dùng các thủ thuật làm trắng da.

Sở hữu làn da trắng ngọc ngà không phải là ước mơ của riêng ai, ngay cả những ngôi sao vốn nổi tiếng với sự hoàn hảo cũng luôn tìm cách để cải thiện sắc độ cho nước da của mình. Hàng loạt những dịch vụ tắm trắng , tiêm trắng hay kem bôi trắng da đời như để thỏa mãn nhu cầu này của phái đẹp và không ai khác ngoài các ngôi sao là những người đi đầu.

Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm lại những gương mặt đình đám “đi đầu” trong trào lưu tắm trắng tại Việt Nam nhé.

1. Ngọc Trinh

Không thể phủ nhận, kể từ khi Ngọc Trinh xuất hiện dày đặc các phương tiện truyền thông với làn da trắng sứ cũng là lúc cụm từ “da trắng như Ngọc Trinh” trở nên phổ biến.

Phái đẹp không thể phủ nhận, dù không ưa hình ảnh của Ngọc Trinh đến đâu thì nước da của cô cũng là một ước mơ mà ai cũng thèm muốn. Ngọc Trinh cũng không hề giấu diếm việc mình tìm đến các dịch vụ làm trắng da để cải thiện sắc độ cho da của mình.

Quả thật, so sánh hình ảnh của Ngọc Trinh ngày mới chập chững vào nghề mẫu cho tới vẻ ngoài không tì vết như hiện tại, chúng ta có thể thấy cô đã trải qua một quá trình dài để có được diện mạo thiên thần này.

2. Hồ Ngọc Hà

Với vẻ đẹp hoàn mỹ, Hồ Ngọc Hà xứng đáng được nhận mọi mỹ từ đẹp nhất để miêu tả về người phụ nữ. Tuy nhiên, để có được vẻ đẹp như hiện tại, cô cũng đã trải qua một chặng đường dài.

Bỏ qua những tin đồn thẩm mỹ, cái chúng ta có thể thấy rõ ràng nhất chính là sự thay đổi nước da. Nếu như Hồ Ngọc Hà ngày mới vào nghề, cô có nước da nâu cá tính thì hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều nhờ màu da trắng bóc. Và điều này hầu như chỉ có được sau khi trải qua sau những đợt tắm, tiêm trắng.

3. Thủy Tiên

Là một trong những “nữ hoàng dao kéo” của showbiz Việt, Thủy Tiên chưa bao giờ phủ nhận việc mình phải nhờ cậy tới phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài như hiện tại. Bên cạnh phẫu thuật nâng mũi, gọt cằm, chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt về màu da.

Có thể nói, nước da ngày xưa của Thủy Tiên có màu ngăm còn màu da bây giờ thì không hề thua kém Ngọc Trinh là bao. Có lẽ, Thủy Tiên cũng đã sử dụng phương pháp tắm trắng để có được làn da như ý như hiện tại.

4. Mai Phương Thúy

Ngay từ khi đăng quang hoa hậu Việt Nam, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về ngôi hoa hậu của Mai Phương Thúy. Công chúng cho rằng cô không đủ đẹp, cô quá “đen”. Tuy nhiên, càng về sau này, Mai Phương Thúy càng xuất hiện xinh đẹp, rạng ngời và đẳng cấp hơn.

Để có được diện mạo long lanh như hiện tại, có lẽ công đáng kể nhất chính là sự cải thiện của làn da. Nước da cô hiện tại trắng bóc, mịn màng, không tì vết, kết hợp cùng gout thời trang thời thượng và cách trang điểm phù hợp đã khiến Mai Phương Thúy đẹp hơn rất nhiều.

5. Jennifer Phạm

Dường như trong trí nhớ của mọi người, Jennifer Phạm vẫn là người đẹp sở hữu làn da không hề trắng trẻo, ngược lại còn có một chút nâu rám nắng. Tuy nhiên hiện giờ, cô cũng như bao mỹ nhân khác của Vbiz, đã cảm thấy tự tin và hài lòng về nước da trắng sáng của mình.

Có thể nói, làn da trắng như hiện tại cũng đóng góp không nhỏ trong việc khiến Jennifer Phạm trông trẻ trung hơn.

6. Dương Yến Ngọc

“Gái một con” Dương Yến Ngọc từng có một thời gian kém sắc vì nước da tối màu. Có lẽ chính bởi điều này đã thúc đẩy cô tìm đến các phương pháp làm trắng da để sở hữu nước da ngọc ngà không “thua chị kém em”.

7. Phi Thanh Vân

Trường hợp mới nhất của showbiz Việt tìm đến các thẩm mỹ viện để làm trắng da. Nếu như ngày trước, Phi Thanh Vân được gắn liền với biệt danh da nâu thì có lẽ hiện tại, cô đã chán “ngôi vị” này và quyết định “đổi trắng thay đen”.

Chẳng biết Phi Thanh Vân tự thấy mình đẹp lên đến đâu, chỉ có điều công chúng cũng đã ngấy ngán với vẻ màu mỡ thừa cân, phong cách cố “xì tin hóa” cùng nước da trắng mới này của cô.

8. Thái Hà

Là một trong những cái tên hàng đầu của làng mẫu Việt, điều này đồng nghĩa với việc Thái Hà luôn phải chăm chút cho mình trong mỗi lần xuất hiện. Ngày trước, khi tên tuổi còn chưa được nhiều người biết tới, cô xuất hiện với vẻ ngoài giản dị cùng nước da không sáng.

Tuy nhiên, khi dần được biết đến hơn cũng là lúc công chúng được thấy cô trong một diện mạo hoàn toàn mới với nước da trắng ngần.

9. Quỳnh Thư

Cũng giống như người bạn thân Ngọc Trinh, Quỳnh Thư cũng đã nhờ cậy tới phương pháp tắm trắng để có nước da trắng bóc như hiện tại. So sánh với hình ảnh trước đây, chúng ta có thể thấy Quỳnh Thư tuy không đến mức “nâu đen” nhưng màu da của cô cũng không hề sáng.

10. Trà Ngọc Hằng

Nổi lên trong làng giải trí không lâu nhưng Trà Ngọc Hằng cũng rất ý thức được tác dụng của làn da trắng tới vẻ ngoài. Đây có lẽ cũng chính là lý do khiến cô nỗ lực cải thiện để có nước da trắng ngần không thua kém Ngọc Trinh là bao. Và chúng ta cũng phải công nhận, nước da trắng này đã khiến cô đẹp hơn ngày trước rất nhiều.

nguồn:soha.vn

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: