Nắn chỉnh hàm hô

Hô, móm không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây bất tiện trọng sinh hoạt, ăn uống hằng ngày. Để điều trị hô, móm nhiều người thường nghĩ ngay đến phương pháp niềng răng. Tuy nhiên niềng răng sẽ không có hiệu quả nếu răng bạn hô do hàm. Phương pháp phẫu thuật nắn chỉnh hàm hô (phẫu thuật hàm hô) ra đời là giải pháp tối ưu cho những ai mắc khuyết điểm hô, móm do hàm.

Nắn chỉnh hàm hôHô móm gây mất thẩm mỹ và hạn chế khả năng ăn nhai

Dấu hiệu hàm hô thường là hàm trên đưa ra phía trước quá mức so với hàm dưới, khiến hai hàm không khớp nhau. Việc thực hiện phẫu thuật với những trường hợp này khá phức tạp, không những đòi hỏi sự hài hòa của khớp cắn mà còn yêu cầu về độ thẩm mỹ và tự nhiên cho gương mặt sau phẫu thuật.

Nắn chỉnh hàm hôHàm trên và hàm dưới không thể khớp nhau do hô

Để đảm bảo hiệu quả, vẻ đẹp và sự an toàn trong quá trình phẫu thuật nhiều chị em thường “cất công” sang tận Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật. Điều này vừa mất thời gian và tốn phí đi lại, vừa bất tiện khi “đại phẫu” nơi “đất khách quê người”. Thấu hiểu được điều đó, Nha khoa JW đã mang “thiên đường thẩm mỹ” về Việt Nam cho bạn. Với thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu từ phía JW Hàn Quốc (top 5 thẩm mỹ viện uy tín tại Hàn) mọi công nghệ, máy móc, trang thiết bị y tế đều được phía Hàn chuyển giao hoàn toàn. Đồng thời đội ngũ bác sĩ cũng được tu luyện, học hỏi kĩ thuật nhiều năm tại Hàn để tạo nên kết quả thẩm mỹ chuẩn Hàn như nhiều chị em mơ ước.

Quy trình nắn chỉnh hàm hô tại JW

Bước 1: Chụp phim đánh giá cấu trúc xương hàm.

Trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được nghe sự tư vấn trực tiếp từ bác sĩ phẫu thuật.  Sau đó, dùng máy chụp hàm mặt Dentri cùng phần mềm quản lý cao cấp để xác định chính xác tình trạng hô, đo đạc chính xác phần xương hàm cần đẩy lùi.

Nắn chỉnh hàm hôMáy chụp hàm Dentri tích hợp nhiều chức năng

Bước 2: Để chắc chắn bạn đủ sức khỏe cho ca phẫu thuật và các biến chứng sảy ra hàng loạt các xét nghiệm sẽ được thực hiện.

Bước 3: thực hiện gây mê trong phòng vô trùng khép kín bởi ê-kip gây mê chuyên nghiệp của bệnh viện JW.

Bước 4: nếu đã xác định nguyên nhân hô do hàm bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ phẫu thuật cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4, để tạo khoang trống. Từ khoang trống này bác sĩ thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về sau rồi cố định bằng nẹp vis và khâu vết thương lại, kết thúc phẫu thuật.

Bước 5: Để tiện theo dõi tình trạng sau phẫu thuật bạn sẽ được lưu lại bệnh viện 1 đêm.

Bước 6: Ra về và tái khám.

Ưu điểm khi nắn chỉnh hàm hô tại JW

  • Công nghệ, kĩ thuật trong thẩm mỹ chính là nhân tố tạo nên thương hiệu của thẩm mỹ Hàn Quốc. Ý thức được điều đó họ luôn gìn giữ và xem nó như là bí mật không phải ai cũng “bật mí”. May mắn được hợp tác cùng phía JW Hàn Quốc, chúng tôi tự hào sở hữu những công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn. Do chính các bác sĩ tại Hàn “cầm tay chỉ việc” đây là điều JW chi nhánh Việt Nam có thể bảo đảm.
  • Trong những năm qua, chúng tôi đã thực hiện thành công hơn 1000 ca phẫu thuật hô, móm từ đơn giản đến phức tạp. Mang lại nụ cười xinh đẹp, tự tin cho nhiều người và chỉ với một lần phẫu thuật duy nhất.

Nắn chỉnh hàm hôChỉ 1 lần phẫu thuật duy nhất tại JW sẽ cho bạn kết quả không ngờ

Nắn chỉnh hàm hôKhách hàng bị hô hàm và cười hở lợi khá nặng, sau khi phẫu thuật 2 vấn đề này đã giải quyết triệt để

Nắn chỉnh hàm hôPhẫu thuật hàm đã làm thay đổi gương mặt của cô gái này một cách rõ rệt

  • Về máy móc: JW ứng dụng máy chụp hàm Dentri cùng phần mềm quản lí cao cấp giúp khách hàng theo dõi được rõ ràng những hình ảnh trước, trong và sau khi phẫu thuật. Sử dụng lưỡi cưa chuyên biệt từ Hàn Quốc giúp thao tác phẫu thuật được nhanh, chính xác, đảm bảo an toàn cao, ít đau, chỉ hơi ê buốt trong khoảng 2-3 ngày đầu.

Nắn chỉnh hàm hôTrang thiết bị y tế hiện đại tại JW

  • Thời gian sưng sau phẫu thuật sẽ được rút ngắn, chỉ khoảng từ 10-14 ngày nhanh gấp 2 lần so với trước đây nhờ máy điện giảm sưng của Hàn Quốc.
  • Phẫu thuật lớn nhưng sẽ không để lại sẹo. Chỉ cần ăn cháo trong 1 đến 3 ngày đầu, sau đó có thể ăn cơm mềm.

Lưu ý: quá trình chăm sóc sau phẫu thuật của bệnh nhân cũng góp phần vào hiệu quả của ca phẫu thuật, bạn nên lắng nghe và tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

>>> Click xem ngay phẫu thuật hàm móm sẽ giải quyết dứt điểm tình trạng móm miệng chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất mà không cần phải niềng răng (KHÔNG ĐAU).

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: