Nâng mũi Aquamid

Hiện nay, nhiều chị em phụ nữ muốn cải thiện hình ảnh chiếc mũi của mình nhưng lại có tâm lý sợ bị đau, sợ “dao kéo”. Chính vì vậy, phương pháp nâng mũi không phẫu ra đời đã nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng, trong đó nâng mũi Aquamid đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ.

Vậy nâng mũi bằng Aquamid là gì? Có an toàn không? Kết quả duy trì được bao lâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Nâng mũi Aquamid

Chiếc mũi cao, thanh tú, hài hòa với gương mặt là mơ ước của bất kỳ cô gái nào

Nâng mũi Aquamid là gì?

Nâng mũi Aquamid là phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy. Trong đó, Aquamid là tên gọi của một loại chất làm đầy được tiêm vào mũi. Chất làm đầy này có thành phần chính là polyacrylamid hydrogel. Đây là một hợp chất được dùng rất nhiều trong các sản phẩm làm đầy nhằm cải thiện đường nét và hình dáng trên gương mặt.

Nâng mũi Aquamid

Aquamid là một hợp chất được dùng rất nhiều trong các sản phẩm làm đầy nhằm cải thiện đường nét và hình dáng trên gương mặt

Nâng mũi Aquamid có an toàn không?

Aquamid là chất làm đầy không gây cứng mô hay u hạt, tạo cảm giác giống như phần tự nhiên của chính cơ thể bạn. Aquamid sau khi tiêm vào sống mũi sẽ không gây dị ứng hay độc hại, rất an toàn cho người sử dụng, kết quả duy trì từ 1 – 2 năm. Mũi được nâng bằng Aquamid trông mũi sẽ như mũi thật, đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, khi nâng mũi bằng Aquamid sẽ không có triệu chứng sưng, đỏ hay đau.

Nâng mũi Aquamid

Aquamid chỉ giúp nâng cao mũi tạm thời chứ không thể khắc phục được các nhược điểm như ngắn, lệch, gồ… của mũi

Tuy nhiên, phương pháp này cũng chỉ là giải pháp nâng mũi tạm thời, giúp nâng mũi cao lên chứ không thể khắc phục được các nhược điểm như ngắn, lệch, gồ… Hơn nữa, ở một số người có cơ địa không phù hợp với Aquamid. Bởi vậy, phương pháp này rất khó giúp mang lại được kết quả nâng mũi hoàn hảo. Để sở hữu chiếc mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên với thời gian duy trì lâu dài, bạn có thể tham khảo công nghệ nâng mũi S Line tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

 

Nâng mũi Aquamid

Đây là phương pháp nâng mũi tiên tiến, ưu việt nhất hiện nay được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh duy nhất của BV JW danh tiếng top 5 xứ Hàn ứng dụng rất thành công cho khách hàng. Không chỉ giúp bạn sở hữu dáng mũi cao, thon, thanh tú mà nâng mũi S Line còn khắc phục được tất cả các nhược điểm của phương pháp nâng mũi truyền thống như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, thủng da đầu mũi… thậm chí ngay cả bệnh lý lệch vách ngăn mũi được giải quyết hiệu quả.

 

Nâng mũi S Line giúp tạo dáng mũi cao, đẹp tự nhiên với thời gian duy trì lâu dài

Để được tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ nâng mũi S Line công nghệ Hàn Quốc, bạn có thể liên hệ trực tiếp Thẩm mỹ 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: