Nâng mũi bằng Alloderm là gì?

Hỏi: Nâng mũi bằng Alloderm là gì?

Bs.Nguyễn Phan Tú Dung
: Alloderm là tế bào biểu bì da của người sau khi được chế biến từ da của người hiến tạng. Lớp Alloderm sẽ bọc vào vào đầu mũi để đảm bảo đầu mũi không bóng đỏ hay lộ sóng. Kĩ thuật phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi bằng alloderm được áp dụng phổ biến ở Hàn Quốc, kỹ thuật này đòi hỏi người bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo một cách chuyên nghiệp về nâng mũi, nhất là phẫu thuật đúng theo công nghệ nâng mũi Hàn Quốc.

 

 Vật liệu Alloderm tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW được nhập tự Hàn Quốc, được cam kết về chất lượng và kỹ thuật.

 

Nâng mũi bằng Alloderm nhằm mục đích gì? 

Đa phần dùng Alloderm bọc vào đầu mũi để tránh hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng đầu mũi sau này. Tuy nhiên, có trường hợp mũi bóng đỏ lộ sóng toàn bộ thì Alloderm được bọc toàn bộ mũi.

Bên cạnh đó, khi đặt Allodermvào đầu mũi thì đầu mũi mềm mại và tròn đều. Giúp đầu mũi sau phẫu thuật nâng mũi trông thật tự nhiên.
 

Ở đâu nâng mũi bằng Alloderm đẹp nhất? 
Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. 

Thế mạnh của chúng tôi là công nghệ sửa mũi S – Line Hàn Quốc tiên tiến nhất, cam kết bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tư vấn thẩm mỹ và tay nghề cao của đội ngủ bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

 

 
nang-mui-bang-sun-suon-tu-than
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: