Nâng mũi bằng chỉ ultra v lift

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, em rất thích chiếc mũi cao nhìn có vẻ rất quý phái và thanh nhã. Em muốn đi nâng mũi nhưng lại rất sợ phẫu thuật.  Em có thấy một số thông tin về phương pháp nâng mũi bằng chỉ ultra v lift. Bác sĩ có thể cho em biết thêm một số thông tin về phương pháp này được không ạ? (Phương Uyên, Đồng Nai)

Trả lời:

Chào bạn Phương Uyên!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với câu hỏi của bạn về nâng mũi bằng chỉ ultra v lift, chúng tôi xin cung cấp cho bạn một số thông tin sau:

Chắc hẳn ai cũng mong muốn có một chiếc mũi cao và đẹp, nhưng không phải ai cũng có đủ can đảm để phẫu thuật nâng cao mũi. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, việc có một chiếc mũi đẹp mà không cần phẫu thuật trở nên vô cùng dễ dàng. Công nghệ nâng mũi bằng chỉ ultra V Lift là một trong những phương pháp nâng mũi an toàn, hiệu quả và không gây đau, sẽ giúp bạn lấy lại được gương mặt khả ái với chiếc mũi cao và đẹp một cách tự nhiên.

 Nâng mũi bằng chỉ ultra v lift

Nâng mũi không cần phẫu thuật với chỉ nâng cơ V Lift là phương pháp đang được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới, bởi vì công nghệ này tạo nên một sóng mũi đẹp tự nhiên không cần phải phẫu thuật, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ chỉ V Lift được chứng nhận KFDA (Hàn Quốc). Chất liệu là sợi chỉ PDO (Polydioxanone là loại chỉ được dùng trong các phẫu thuật tim mạch), USP 6.0, đường kính nhỏ hơn sợi tóc, trên sợi chỉ có những “gai siêu nhỏ” để giúp chí bám vào trong da tốt hơn và chắc hơn , được KFDA (Cục Quản lý dược và Thực phẩm Hàn Quốc) chứng nhận an toàn và hiệu quả. Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài, trung bình 1 năm sau đó.

Nguyên lý nâng mũi bằng chỉ: Sóng mũi thấp sẽ được nâng cao ngay sau 20 phút, tự nhiên và mềm mại, bạn có thể trở lại với công việc ngay sau khi điều trị, vì đây liệu trình không phẫu thuật, không đau, không sưng bầm, an toàn tuyệt đối. Chỉ Ultra V Lift gai đưa vào sóng mũi sẽ tạo hiệu ứng kéo collagen vây quanh mũi, chính các bó sợi collagen này sẽ nâng sóng mũi bạn và từ từ sợi chỉ sẽ tự tiêu, để lại sóng mũi với những lớp collagen tự thân, làm sóng mũi bạn đẹp một cách tự nhiên hoàn hảo.

Công nghệ này có xuất xứ từ Hàn Quốc và ứng dụng rỗng rãi tại rất nhiều quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Ultra V Lift là loại chỉ y khoa chuyên dùng cho phẫu thuật tim nên cực kỳ an toàn và lành tính. Vì siêu nhỏ lại đường luồn sâu trong da nên không hề tạo cảm giác khác lạ hay lợn cợn cho bạn. Công nghệ này được các tổ chức y tế hàng đầu chứng nhận như FDA (Mỹ), CE (Châu Âu), KFDA (Hàn Quốc), Bộ Y tế (Việt Nam)…đảm bảo về tính an toàn, không hề gây biến chứng hay dị ứng.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: