Nâng mũi có đau không

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không? Sửa mũi Hàn Quốc có đau không có đau không? Nâng mũi ở đâu đẹp? Nâng mũi ở đâu an toàn và hiệu quả? Đó là những câu hỏi của những người đi thẩm mỹ nâng mũi. Ai cũng biết mũi là trung tâm và là điểm nhìn thấy đầu tiên trên khuôn mặt của mỗi người. Chính vì thế mà trước khi đi đến các trung tâm thẩm mỹ để làm mũi khách hàng thường băn khoăn về những vấn đề trên.  
Ưu điểm dịch vụ thẩm mỷ tại bệnh viện JW Hàn Quốc

 

 

Ngày nay với công nghệ hiện đại và tiên tiến, phẫu thuật nâng mũi đã trở thành một trong những dịch vụ thẩm mỹ được quan tâm nhiều nhất. Đặc biệt trong  kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc có rất nhiều phương pháp phẫu thuật mà bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và khả năng của mình. Để biết chính xác Bác sĩ sẽ mổ cho bạn theo phương pháp nào thì bạn phải gặp trực tiếp Bác sĩ để tư vấn.

Khi nâng mũi ai cũng lo lắng và rất sợ đau. Có nhiều người chần chừ mãi không giám mổ vì sợ đau. Với kỹ thuật nâng mũi s line gây mê thì khách hàng hoàn toàn không còn sợ đau, chỉ một giấc ngủ ngon là có chiếc mũi đẹp tự nhiên. 

Nâng mũi là một kỹ thuật đưa chất liệu độn vào mũi nhằm mục đích nâng cao sống mũi. Thông thường ở mỗi người có một dáng mũi khác nhau nên sẽ có những phương pháp đi kèm để làm tăng thêm vẻ đẹp hoàn thiện cho mũi.

Thực tế cho thấy hầu hết các trường hợp sau nâng mũi là không đau nhiều, chỉ đau nhẹ vì đây là phẫu thuật tiểu phẫu gây tê thông thường. 

 

10 điều dành cho chăm sóc sau thẩm mỹ nâng mũi:

 

1. Chườm đá liên tục sau phẫu thuật nâng mũi, tốt nhất là trong 24h đầu

 

2. Không để vết thương ướt, đảm bảo vết thương sạch.

 

3. Nên đến trung tâm để bác sĩ tái khám và rửa sạch vết thương trong 2 ngày đầu tiên. Trường hợp ở xa bạn có thể đến những cơ sở y tế biết chăm sóc vết thương thẩm mỹ hoặc bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc.

 

4. Nếu nâng mũi bọc sụn, sụn lấy từ vành tai thì sau 2 ngày phẫu thuật bạn phải đến gặp bác sĩ để kiểm tra và lấy gạc băng ép sau tai. 5. Phải uống thuốc đúng liều mà bác sĩ phẫu thuật đã phát cho bạn.

 

6. Có ít máu rỉ sau mổ có thể gặp, bạn nên để gạc vô trùng thấm cho khô.

 

7. Không nên ăn những thức ăn không tốt cho vết thương như tôm, cua, rau muống, thịt bò, xôi,…

8. Tránh để bất cứ vật gì tác động mạnh vào mũi trong tháng đầu tiên.

9. Cắt chỉ sau 7 ngày.

 

10. Tái khám đúng hẹn, có dấu hiệu bất thường hay khó chịu gì về mũi phải đến gặp bác sĩ để kiểm tra.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: