Nâng mũi có hại gì không

Nếu như trước đây, sở hữu chiếc mũi cao thanh tú là nét đẹp trời ban tặng đối với những người may mắn thì ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, sự ra đời của công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, bạn có thể nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao thanh tú như sao Hàn.

 Nâng mũi có hại gì không

Nhưng trước khi đến với dịch vụ làm đẹp này vẫn còn rất nhiều người thắc mắc và e ngại rằng nâng mũi có hại gì không. Việc lo lắng là hoàn toàn đúng đắn và dễ hiểu bởi hiện nay có quá nhiều trung tâm thẩm mỹ hoạt động chui và thực hiện phẫu thuật kém chất lượng.

Đó là nguy cơ nảy sinh trong quá trình phẫu thuật như dị ứng với mẩu đệm, chảy máu kéo dài, khô mũi, đóng vảy cứng mũi xoang, tê vùng mặt, tê xung quanh mũi, đau kéo dài, viêm thân mũi, nhiễm trùng thủng đầu mũi, chân mũi thò ra ngoài, sống mũi bị lệch.

Nghiêm trọng hơn là các vấn đề về thẩm mỹ. Nếu bác sĩ phẫu thuật không lành nghề, bạn sẽ đổi chiếc mũi tẹt bằng một chiếc mũi dị dạng: sống mũi gồ cao như mỏ quạ, mũi bị vẹo (do đặt miếng đệm không chuẩn), hai lỗ mũi không đều nhau do sẹo co kéo ở nơi rạch da, hẹp lỗ mũi…

Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe của bạn sẽ không gặp bất cứ rắc rối gì nếu bạn tìm hiểu kỹ và lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín.

Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam là thẩm mỹ viện đầu tiên tại Việt Nam kết hợp toàn diện với Hàn Quốc về các kỹ thuật mới nhất về phẫu thuật thẩm mỹ. Mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Thực hiện nâng mũi tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW, bạn hoàn toàn có thể an tâm vì những lý do sau.

-An toàn và cho kết quả vĩnh viễn: thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc, bác sỹ sẽ khéo léo bóc tách phần đầu mũi để loại bỏ các mô mềm và xử lý sụn đầu mũi để tạo hình thu gọn đỉnh mũi bằng chỉ sinh học nên rất an toàn và cho kết quả vĩnh viễn.
– Kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng, không đau: thu gọn cánh mũi tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW tại  được thực hiện theo một quy trình chuẩn của Bộ y tế bởi các bác sĩ phẫu thuật mũi hàng đầu với kinh nghiệm và chuyên môn cao. thu gọn cánh mũi Hàn Quốc sẽ không đỏ, không lộ bóng.
– Không để lại sẹo: thu gọn cánh mũi theo kỹ thuật Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo và không có dấu hiệu nào của việc chỉnh sửa.
– Không có biến chứng dù nhỏ nhất: với quy trình chuyên nghiệp, đúng quy định của Bộ y tế và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, thu gọn cánh mũi tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW tại khách hàng hoàn toàn yên tâm không để lai di chứng dù nhỏ nhất.

 

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tay nghề cao và hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà thực hiện ước mơ làm đẹp của mình.

 Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn miễn phí.

 

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: