Nâng mũi Hàn Quốc (Korean Rhinoplasty)

Sửa mũi gần như là trào lưu phổ biến ở Hàn Quốc. Có hơn 90% diễn viên Hàn Quốc đã nâng mũi. Khi nhìn vào họ chúng ta không khỏi ước ao mình cũng được sở hữu chiếc mũi đẹp mê hồn như vậy. Giờ đây, với sự giúp đỡ của ngành khoa học thẩm mỹ, giấc mơ nâng mũi Hàn Quốc sẽ không còn xa vời với bạn.

nang-mui-han-quoc-korean-rhinoplasty

Như vậy nâng mũi Hàn Quốc là gì?
Thực sự nâng mũi Hàn Quốc chỉ là khái niệm về danh từ, nghĩa là phẫu thuật nâng mũi giống như ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc. Tại sao nâng mũi Hàn Quốc lại đẹp như vậy? Đó là chính là sự chỉnh hình toàn diện mũi sao cho phù hợp từng khuôn mặt, bác sĩ Hàn Quốc biết phối hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo, có đôi mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm giỏi về phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Phần lớn mũi sau phẫu thuật nâng mũi sẽ cao lên, còn giống y minh tinh Hàn Quốc hay không thì xin thưa là rất hiếm. Vậy nguyên nhân là do đâu?

Thế nào là mũi đẹp theo kiểu Á Đông?
Mũi đẹp là khi mũi có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không thấp, lổ mũi phải nhỏ gọn, cánh mũi tạo với trụ mũi thành hình tam giác, chân gốc mũi là khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau.

Do đó khi chỉnh hình mũi không phải nâng mũi cao là đạt yêu cầu mà phải biết cần điều chỉnh một số bước dưới trong phức hợp sửa mũi:

  • Nâng cao sóng mũi hợp lý
  • Chỉnh hình cánh mũi nếu cần thiết, thu nhỏ cánh mũi hoặc làm lổ mũi nhọn hình tam giác nhọn.
  • Nâng cao chân mũi hợp lý, thường dùng sụn tự thân.
  • Thu gọn khoảng cách hai khóe mắt nếu gốc khóe mắt xa nhiều
  • Sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo phù hợp từng trường hợp.
  • Đầu mũi sau nâng mũi phải cao và dài che kín hai lỗ mũi (Đây là điểm quan trọng và khó nhất)
Chất liệu độn, yếu tố quyết định độ bền đẹp của mũi.

Vật liệu độn nâng mũi được ưa chuộng và cho kết quả tốt nhất hiện nay là Silicon sinh học định hình của Hàn Quốc, đầu mềm.  Đa phần đầu mũi hoặc trục của mũi được kết hợp với sụn tự thân hoặc cân cơ để tránh hiện tượng đỏ bóng sau khi nâng mũi. Đặc điểm tại trung tâm chúng tôi là tất cả vật liệu đều nhập trực tiếp từ Hàn Quốc và bác sĩ tu nghiệp từ Hàn Quốc trực tiếp phẫu thuật nên luôn đảm bảo mũi đẹp tự nhiên theo phong cách mũi Hàn Quốc.

Đầu mũi được ghép toàn bộ sụn tự thân: Đặc trưng của nâng mũi Hàn Quốc là đầu mũi phải là dùng toàn bộ sụn tự thân để nâng cao đầu mũi, kéo dài đầu mũi. Sụn tự thân có thể là sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn tai… Do đó, khi bạn nghe ai nói nâng mũi Hàn Quốc mà đơn thuần chỉ đặc mảnh silicone thì chắc chắn đó không phải là nâng mũi Hàn Quốc đúng nghĩa.

Kết quả:
  • Dáng mũi hài hòa với cấu trúc của khuôn mặt
  • Sống mũi cao, thẳng có độ dốc tự nhiên.
  • Đầu mũi thon tròn, không đỏ, không lộ chất liệu.
  • Cánh mũi không còn hình cung, không bị phổng cong.
  • Dáng lỗ mũi thay đổi từ tròn sang hạt chanh
  • Có góc trán mũi – đây là đặc điểm giải phẫu thẩm mỹ rất quan trọng ở người Á Đông
  • Đầu mũi phải dài ra (không bị hếch, không khoằm)

Để đạt được như vậy, bác sĩ phải biết chỉnh hình toàn bộ thân mũi, đầu mũi, cánh mũi, chân mũi và can thiệp ngay vào khoảng cách hai khóe mắt. Một cuộc chỉnh hình khá quy mô và tỉ mỉ. Điều quan trọng trước khi quyết định làm thẩm mỹ mũi nói riêng và các phẫu thuật thẩm mỹ khác nói chung là Quý khách cần đến những trung tâm thẩm mỹ uy tín, có bác sỹ giỏi chuyên khoa thẩm mỹ.

Kỹ thuật này được chuyển giao từ Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc.

Nơi nào nâng mũi Hàn Quốc đẹp nhất?

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

VTV9 – Phỏng vấn BS Nguyễn Phan Tú Dung và BS. Man Koon Suh từ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW 

  NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung(phải) và TS.Bs. Man Koon Suh(trái), viện trưởng Bệnh viện Thẩm Mỹ JW-Hàn Quốc, chuyên gia phẫu thuật nâng mũi nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Ông là một trong 12 thành viên ban thường trực hội phẫu thuật mũi Seoul-Hàn Quốc

Những hình ảnh nâng mũi S Line mới nhất thực hiện tại Việt Nam:

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: