Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu uy tín nhất TPHCM?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, tôi là Thanh Nga hiện đang làm việc tại Tp HCM, tôi có đi xem tướng và nghe nói nếu nâng mũi thì công việc của tôi sẽ trôi chảy hơn. Tôi muốn hỏi bác sĩ nâng mũi Hàn Quốc ở đâu uy tín nhất tpHCM?

Trả lời:

Chị Thanh Nga thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.  Với câu hỏi của chị về “Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu uy tín nhất tp HCM?” chúng tôi xin trả lời như sau:

Ngày nay việc nâng mũi không còn là vấn đề quá xa lại với các chị em phụ nữ. Nâng mũi không chỉ giúp gương mặt trở nên đẹp hơn, thu hút hơn mà đối với nhiều người đây còn là cách thức để có thể đổi vận, thăng tiến trong công việc.

 Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu uy tín nhất tpHCM?

Chính vì thế phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi được thực hiện rất nhiều và mỗi năm có hàng trăm nghìn trường hợp được thực hiện. Mục đích của nâng mũi là làm cho mũi cao lên. Tuy nhiên sau một thời gian nâng mũi xuất hiện những tác dụng phụ sau gây phiền hà cho người được nâng mũi như: 

– Đầu mũi trở nên đỏ 
– Da đầu mũi mỏng và lộ sóng mũi nhân tạo 
– Đầu mũi trở nên nhọn, không phù hợp mũi 
– Đầu mũi đỏ và nóng rát khi ra nắng hoặc trời lạnh 
– Nghiêm trọng là thủng da vùng đầu mũi.

Tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW, khi thực hiện nâng mũi bạn được bảo đảm về chất lượng và hoàn toàn không xảy ra các biến chứng trên. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của bệnh viện thẩm mỹ JW – Hàn Quốc.

Bệnh viện JW – top 5 trong hơn 500 trung tâm thẩm mỹ tại HQ – luôn mong muốn giúp người VN có thể tiếp cận công nghệ giải phẫu hàng đầu với mức giá VN, chính vì thế, sự hợp tác nhượng quyền thương hiệu đã ra đời.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung chính là người bạn, người học trò “cưng” của TS.BS. Man Koon Suh – Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc. Bác sĩ Suh còn được biết đến như 1 trong 5 bác sĩ nâng mũi đẹp nhất Hàn Quốc, chuyên sửa mũi cho ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.

 Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu uy tín nhất tpHCM?

BS. Tú Dung là người đầu tiên tại VN tiếp cận và thực hiện nhiều kỹ thuật tiên tiến của Hàn Quốc như nâng mũi HQ, nâng mũi S Line, nâng mũi bằng Megaderm, Alloderm…Lựa chọn BS. Tú Dung, bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe và diện mạo của mình.

Đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ cũng như sự nhiệt tình của đội ngũ chuyên gia tư vấn. Bạn sẽ không còn phải băn khoăn nâng mũi Hàn Quốc ở đâu uy tín nhất tp HCM khi đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

  

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: