Nâng mũi Hàn Quốc webtretho

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, tôi có tham khảo chuyên đề nâng mũi Hàn Quốc webtretho có thấy phương pháp nâng mũi S Line có thể giúp tôi sửa mũi vì trước đây tôi đã từng sửa mũi một lần nhưng bị hỏng vì đầu mũi bị bóng đỏ và co rút. Bác sĩ cho tôi hỏi, nâng mũi S line giá bao nhiêu tiền? (Ngọc Diệp, tp HCM)

Trả lời:

Xin chào Ngọc Diệp!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Nâng mũi là một trong những phương thức làm đẹp được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên vì chưa tìm hiểu kĩ về bác sĩ có kinh nghiệm cũng như địa chỉ thẩm mỹ có uy tín hay không nên nhiều người sau khi nâng mũi một thời gian thì xuất hiện các biến chứng như mũi bị lệch, bóng đỏ đầu mũi, mũi lộ sóng…Chính vì vậy bạn cần phải nhờ đến phương pháp nâng mũi S line để khắc phục các biến chứng và mang lại cho bạn chiếc mũi hoàn hảo, đẹp lâu dài.

 Nâng mũi Hàn Quốc webtretho - Ảnh minh họa
Ảnh minh họa – Nâng mũi Hàn Quốc Webtretho

Công nghệ nâng mũi S line không chỉ giúp bạn sửa mũi đã qua phẫu thuật bị hỏng mà còn khắc phục hầu hết các khuyết điểm về mũi như mũi ngắn, mũi hếch, mũi thô to, cánh mũi dài…

Điểm nổi bật của nâng mũi S line so với các phương pháp nâng mũi truyền thống là sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi giúp hạn chế các biến chứng và mang lại cánh mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Đến Thẩm mỹ Hàn Quốc phẫu thuật mũi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của dịch vụ của chúng tôi. Các vật liệu được sử dụng đều là hàng ngoại nhập được bảo quản trong môi trường vô trùng tuyệt đối. Đội ngũ bác sĩ thực hiện có nhiều kinh nghiệm được đào tạo và chuyển giao công nghệ tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Mũi đã trải qua 3 lần phẫu thuật để kéo dài đầu mũi nhưng mũi càng ngày càng ngắn, hếch do co rút bao sơ. Sau khi nâng mũi S line, đầu mũi đã được che phủ hoàn toàn, mũi hài hòa tự nhiên hoàn hảo

Khách hàng sửa mũi bị lộ sóng, chiều cao mũi không được như ý, thiếu tự nhiên. Sau khi nâng S line các vấn đề trước đó đã hoàn toàn được giải quyết

>> Xem thêm Giá nâng mũi Hàn Quốc tại JW

Để biết thêm chi tiết, bạn hãy trực tiếp liên hệ với trung tâm của chúng tôi để bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn miễn phí.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: