Nâng mũi không phẫu thuật có nguy hiểm không?

BS.Nguyễn Phan Tú Dung: nâng mũi không phẫu thuật là dùng chất làm đầy (filler) chích để nâng cao sóng mũi. Phương pháp này rất hạn chế vì chỉ có tác dụng nâng cao một vùng nào đó chứ không chỉnh hình mũi toàn diện. Trên thị trường có rất nhiều chất làm đầy và một số chất có xuất sứ nguồn gốc không rõ ràng nên có thể nguy hiểm  khi chích vào cơ thể. Khi chích thuốc làm đầy bạn phải hỏi rõ bác sĩ nguồn gốc thuốc rõ ràng, thuốc kéo dài bao lâu và có biến chứng gì không…  

Nâng mũi ở bệnh viện nào đẹp?

Trước đây, khi nhắc tới “dao kéo” mọi người thường nghĩ ngay tới bệnh viện. Và thẩm mỹ cũng vậy, sự tin tưởng những bệnh viện đa khoa lớn như 108, Trưng Vương…vẫn khiến mọi người lựa chọn những địa chỉ này. Tuy nhiên, thẩm mỹ là một ngành nghề rất đặc trưng và đòi hỏi chuyên môn sâu, cập nhật thường xuyên xu hướng thế giới. Không đơn thuần là phẫu thuật mà nó là một lĩnh vực đòi hỏi phải phẫu thuật đẹp. 

Sự cập nhật chậm và ít của các bệnh viện đa khoa không đáp ứng được nhu cầu thực tiễn. 

May mắn thay, các trung tâm thẩm mỹ ngày nay không thiếu và về trình độ chuyên môn họ cũng cực kỳ giỏi. Sự chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ, việc thực hiện thường xuyên các ca mổ mỗi ngày giúp tay nghề của các bác sĩ thẩm mỹ ngày càng được khẳng định. Do vậy, đây trở thành xu hướng lựa chọn tất yếu của khách hàng hiện nay. 

Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là một đại diện đầu bảng tại VN về phẫu thuật thẩm mỹ, được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa sửa mũi vì những lý do sau đây: 

– Là trung tâm đầu tiên tại VN thực hiện kỹ thuật nâng mũi S line, nâng mũi bằng Alloderm, Megaderm, Tutoplast… 

– Là chi nhánh của Bệnh viện Thẩm mỹ JW một trong 5 địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng nhất HQ. 

– Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản mỗi năm để cập nhật công nghệ và kỹ thuật mới nhất liên tục. 

– Nguyên liệu mổ như sụn mũi, công nghệ được chuyển giao 100% từ JW Hàn 

– Chế độ bảo hành đáng tin cậy 

– Kết quả vĩnh viễn 

Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc JW với dich vụ chu đáo và chế độ bảo hành lên tới 10 năm cam kết giúp bạn làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc với chi phí Việt Nam.

Nâng ngực bao lâu thì lành

Nâng ngực là phương pháp nhanh và hiệu quả nhất làm tăng kích thước vòng 1. Sau phẫu thuật sẽ hơi đau nhưng sẽ có thuốc giảm đau. Vết thương sau 7 ngày sẽ ổn định.

Nâng ngực có làm mất khả năng tiết sữa không

Tiêu chí của phẫu thuật nâng ngực không chỉ là về thẩm mỹ mà còn phải bảo toàn chức năng của tuyến vú. Chính vì thế với những người chưa lập gia đình hoặc đã sinh em bé nhưng vẫn có dự định sinh thêm con, Bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực không ảnh hưởng gì tới chức năng sinh sản, nuôi con bằng sữa mẹ.

Nâng ngực đường nách hay quầng vú là tốt nhất?

Cho đến tận bây giờ thì phẫu thuật đặt túi ngực vẫn có nhiều đường phẫu thuật nhưng phổ biến nhất vẫn là đường quầng vú và đường nách. Tại sao có nhiều đường mổ khác nhau như vậy? Lý do là mỗi đường mổ có ưu nhược điểm khác nhau nên không thể nói đường nào là tốt nhất. Chẳn hạn đường nách hiệu quả khi mổ nội soi, không thấy sẹo vùng đầu ngực, không mất hay rối loạn cảm giác vùng ngực Đường quầng vú thì ngực thường căng tròn, không đổ ra hai nách, không có sẹo vùng nách, dễ xử lý ngực chảy xệ hay kết hợp thu quầng vú… Do đó, tùy trường hợp và nguyện vọng từng bệnh nhân mà bác sĩ nên chọn đường mổ nào là hợp lý nhất.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: