Nâng mũi kiểu Hàn Quốc

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Có rất nhiều phương pháp mới được cải tiến để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Trong số đó phải kể đến nâng mũi kiểu Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng khi đến với Thẩm mỹ viện JW.

Vậy nâng mũi kiểu Hàn Quốc là như thế nào?

Nâng mũi kiểu Hàn Quốc hay còn gọi nâng mũi công nghệ Hàn Quốc là giải pháp tối ưu giúp chỉnh sửa khuyết điểm của chiếc mũi thấp, tẹt, mũi hỏng sau nâng hoặc do sử dụng chất liệu độn không phù hợp.

Phương pháp này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn sinh học định hình – chất liệu sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay và sụn tự thân từ chính cơ thể khách hàng, giúp khắc phục triệt để tình trạng lộ sóng, bóng đỏ, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối với gương mặt của từng khách hàng.

Nâng mũi kiểu Hàn Quốc có ưu điểm gì?

So với các phương pháp nâng mũi cổ điển, nâng mũi kiểu Hàn Quốc S Line có ưu điểm là có thể tạo hình mũi từng phần hoặc kết hợp nhiều kỹ thuật khác nhau như: thu gọn xương mũi bè, thu gọn cánh mũi, dựng trụ vách ngăn, nâng cao sóng mũi, chỉnh hình mũi hếch… giúp khách hàng có chiếc mũi đẹp toàn diện và tự nhiên như thật.

Sống mũi được nâng cao nhưng có độ võng hình chữ S tạo nét mềm mại thanh tú, không lộ chất liệu độn dưới da. Chính vì vậy, khi nhìn, người đối diện sẽ không biết là có sự can thiệp của phẫu thuật.

Nâng mũi kiểu Hàn Quốc

Điểm khác biệt của nâng mũi kiểu Hàn Quốc là tạo hình đầu mũi

Đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân, định dạng rõ hình tứ giác như đầu mũi chuẩn của người phương Tây: Thon gọn theo chiều rộng, nhô cao phân biệt rõ với sống mũi, được đẩy hơi nhô ra trước so với trụ mũi, không bị xoay lên trên (hếch lên) như khi nâng bằng cây độn mũi thông thường và không có biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi, không thủng, không tạo sẹo co rút… Đầu mũi được tạo hình là mô thật của cơ thể không khác với mũi thật. Đây là một nét độc đáo của phương pháp nâng mũi kiểu Hàn Quốc S Line.

Bên cạnh đó, trụ mũi được tăng cường, đẩy nhô ra trước nên làm cho đầu mũi có chỗ tựa như mái nhà (đầu mũi) được chống bởi các cột nhà (trụ mũi) vững chắc. Do đó kết quả được duy trì lâu dài.

Nâng mũi kiểu Hàn Quốc ở đâu?

Có mặt tại Việt Nam theo hình thức nhượng quyền thương hiệu với Bệnh viện Jeong Won top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ ở Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện JW đã và đang là địa chỉ nâng mũi hàng đầu hiện nay.

Thẩm mỹ viện JW hiện đang là địa chỉ nâng mũi S Line chuẩn Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Chúng tôi là trung tâm đầu tiên thực hiện thành công công nghệ nâng mũi S Line tại Việt Nam theo quy trình chuẩn Hàn, đưa nâng mũi kiểu Hàn Quốc trở thành xu hướng phát triển rầm rộ trong những năm gần đây. Mỗi năm, JW Việt Nam tiếp nhận hàng nghìn ca tạo hình mũi từ đơn giản đến phức tạp, tạo tiếng vang lớn ở trong và ngoài nước.

Trong đó, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chính là người tiên phong đưa kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc S Line về Việt Nam và mở ra trào lưu nâng mũi kiểu Hàn rầm rộ như hiện nay. Ông được TS. BS. Man Koon Suh – Chuyên gia tạo hình mũi hàng đầu châu Á – Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc trực tiếp đào tạo và hướng dẫn. Do đó, việc thực hiện kỹ thuật nâng mũi kiểu Hàn Quốc đã đạt đến trình độ thuần thực và điêu luyện. Cam kết mang lại cho bạn một chiếc mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên như thật, an toàn và tồn tại lâu dài.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chính là người tiên phong đưa kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc S Line về Việt Nam

Bên cạnh đó, 100% đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW Việt Nam đều tu nghiệp chuyên sâu 4 năm và tái tu nghiệp bổ sung mỗi năm tại BV JW Hàn. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn JW Việt Nam để “chọn mặt gửi vàng”.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp hàng đầu của JW

Ngoài ra, sụn nâng mũi mà Thẩm mỹ viện JW sử dụng được nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc, có chứng nhận an toàn và chất lượng với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau, không cần phải cắt gọt, mang lại tính thẩm mỹ cao. Đồng thời, sụn tự thân được lấy đúng kỹ thuật nên đảm bảo không để lại biến chứng.

 

Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên chuẩn Hàn và đảm bảo an toàn một cách tối đa.

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi S Line Hàn Quốc tại JW Việt Nam

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: